Thiết kế cửa hàng tạp hóa nhỏ gọn

Ý tưởng thiết lập một cửa hàng tạp hóa nhỏ rất phổ biến, dễ bắt gặp trong cuộc sống chúng ta nhiều người tận dụng mặt bằng trước nhà để bán các thực phẩm đặc biệt, đó là những mặt hàng không tìm thấy trong các siêu thị lớn. 

Việc mở cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ là một hình thức dễ sinh lợi, nhưng để nhanh chóng hoàn thiện và đi vào hoạt động bình thường cần tìm địa điểm, đầu tư thiết bị, chọn nhà cung cấp uy tín và quảng cáo cửa hàng của bạn.

Bởi thị trường kinh doanh bán buôn bán lẻ rất cạnh tranh, cần xác định được phong cách thiết kế cửa hàng phù hợp với cơ sở kinh doanh của mình, tạo điểm nhấn thu hút khách hàng làm cơ sở để cạnh tranh thị trường. Dưới đây Thăng Long sẽ chia sẻ cho các bạn tham khảo những tiêu chuẩn khi thiết kế cửa hàng tạp hóa hiện nay cũng như các mẫu thiết kế cửa hàng bán tạp hóa được áp dụng hiệu quả trên thị trường.

1. Tiêu chuẩn khi thiết kế cửa hàng tạp hóa

- Thiết kế cửa hàng tạp hóa theo phong cách hiện đại, có sự thống nhất trong phong cách thiết kế, sử dụng kiểu dáng năng động tạo sự sang trọng

- Trưng bày sản phẩm bắt mắt, sắp xếp khoa học sao cho người mua hàng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm, người bán dễ dàng tư vấn.

- Sử dụng các thiết bị có hiệu ứng màu sắc và ánh sáng tốt để tiết kiệm chi phí đầu tư vào đèn điện

- Sử dụng kết hợp nhiều màu sắc trong ánh sáng như ánh sáng vàng hoặc ánh sáng trắng để có thể thay đổi linh hoạt mà sáng theo thời tiết.

- Thiết kế lối đi lại giữa các quầy thoải mái, sử dụng giá kệ trưng bày sản phẩm có thể tối ưu tốn đa không gian

- Chú trọng đến tính thẩm mỹ của không gian

2. Các mẫu thiết kế cửa hàng tạp hóa hiện nay

Trong nhiều năm thiết kế các siêu thị và cửa hàng tạo hóa, Thăng Long nhận thấy những hình thức shop kinh doanh bán hàng tạp hóa dưới đây được áp dụng nhiều nhất. 
  • Mẫu thi công cửa hàng tạp hóa A
Sử dụng kệ siêu thị màu đen bày hàng hóa, và sắp xếp các sản phẩm theo chủng loại trên các tầng kệ mang đến sự khoa học cho không gian, trở nên gọn gàng và bắt mắt hơn. Hàng hóa trong cửa hàng có sự thông nhaatvoiws hay, điều này kích cầu người mua hàng bởi giá kệ lưng lưới màu đen tạp ra sự thông thoáng cho cửa hàng.

  • Mẫu thi công cửa hàng tạp hóa B
Mặc dù không gian rất nhỏ những với những chiếc kệ đơn siêu thị áp tường 6 tầng đa tận dụng tối đa khoảng trống trên tường nhà để bày hàng gọn gàng và chuyên nghiệp. Mang đến một cửa hàng tạp hóa hiện đại vẫn có đủ không gian để lắp đặt bàn thu ngân đúng chuẩn mô hình tạp hóa hiện đại. Hình thức này phù hợp với mặt bằng kinh doanh nhỏ hẹp.

  • Mẫu thi công cửa hàng tạp hóa C
Mẫu thi công C này cũng không phải là của hàng rộng rãu nhưng nhờ có dãy kệ đa năng v lỗ lắp sát tường nhà sử dụng chiều cao tối đa của kệ 1m8 với 5 tầng mâm để bày hàng tạp hóa, đã làm cho không gian có sự thông thoáng hơn. Thông thường hình thức thi công này thường áp dụng ở các vùng nông thôn, các hộ gia đình sử dụng mặt bằng trước nhà để bày hàng.

  • Mẫu thi công cửa hàng tạp hóa D
Những chiếc quầy kệ trưng bày hàng hóa được thiết kế tối giản giúp tiết kiệm không gian, phù hợp với xu hướng chung. Mẫu thiết kế này đã tạo ra một sự tiện lợi bằng cách bố trí hàng hóa theo từng chủng loại cũng như nhãn hiệu, điều này giúp ích rất nhiều cho khách hàng khi cần tìm các mặt hàng kể cả khi lần đầu bước vào cửa hàng.

  • Mẫu thi công cửa hàng tạp hóa E 
Hàng hóa được bố trí sắp xếp theo chủng loại và nhãn hiệu ở mỗi tầng kệ, xu thế hiện tại hướng đến không gian mở, những không gian chức năng liên kết xuyên suốt với nhau nhằm giúp tận dụng không gian và tạo ra cảm giác thoáng đạt.


Hy vọng rằng qua những mẫu thiết kế gian hàng tạp hóa nhỏ trên đây sẽ giúp các bạn tham khảo và áp dụng được vào mô hình kinh doanh của mình.

Hiện nay Thăng Long đang là đơn vị hàng đầu chuyên thi thiết kế cửa hàng tạp hóa, cung cấp gia ke hang tap hoa giá rẻ, chất lượng. Nếu các bạn có nhu cầu mua hàng hay sử dụng dịch vụ của chúng tôi hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Thiết kế cửa hàng tạp hóa nhỏ gọn Thiết kế cửa hàng tạp hóa nhỏ gọn Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 00:51 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.