Những chiếc kệ siêu thị có màu sắc đẹp

Những chiếc kệ trưng bày hàng hóa có màu sắc ấn tượng không những tăng tính thẩm mỹ cho không gian bán hàng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn. 

Trong nội dung dưới đây Thăng Long sẽ chia sẻ những mẫu kệ siêu thị có màu đẹp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 

Giá kệ trưng bày lưng lưới màu vàng

Kệ lưng lưới là loại kệ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay mẫu kệ có giá thành rẻ, thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng. Có rất nhiều chiếc kệ siêu thị lưng lưới được sơn nhiều màu sắc khác nhau nhưng được đánh giá cao là kệ lưng lưới màu vàng.


Màu vàng tương trưng có sự an khang phát tài, mang cảm giác năng động trẻ trung, đối với những chiếc kệ trưng bày lưng lưới màu vàng mang lại cảm giác tươi mới khi nhìn vào cảm giác thoải mái,, năng lượng tích cực. Những chiếc kệ màu vàng lưng lưới thường được sử dụng trưng bày các mặt hàng điện tử, thiết bị đồ gia dụng trong siêu thị, trung tâm thương mại, hoặc làm kệ quảng cáo sản phẩm... nhanh chóng gây sự chú ý và cảm giác dễ chịu khi nhìn vào.

Kệ siêu thị tôn đục lỗ màu trắng

Giá kệ trưng bày màu trắng rất quen thuộc được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng tạp hóa và siêu thị mini. Có nhiều loại kệ siêu thị màu trắng như kệ lưng lưới kệ tôn liền, kệ tôn đục lỗ thì mẫu kệ tôn đục lỗ được ưa chuộng nhất. Loại kệ này mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, mẫu kệ màu trắng tôn đục lỗ có thể trưng bày được nhiều mặt hàng đủ màu sắc không gây rối mắt. 

Giá kệ siêu thị màu đen

Màu đen mang sự sang trong quý phái, tương trưng cho sự huyền bí thu hút sự tò mò cho nên được lựa chọn làm kệ trưng đồ uống như rượu, bia, nước ngọt hoặc các mặt hàng gia vị, mỹ phẩm... 

Đặc biệt kệ siêu thị màu đen được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.

Lợi ích của việc sử dụng kệ trưng bày có màu sắc đẹp 

Màu sắc có ý nghĩa không nhỏ trong cuộc sống của chúng ta, quyết định đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Vậy nên khi mua hàng người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến chất lượng mà còn để ý đến cả hình thức màu sắc. 

Trong việc kinh doanh buôn bán hàng hóa siêu thị hay cửa hàng tạp hóa, nếu chọn được những chiếc kệ đẹp sẽ làm cho cửa hàng nổi bật dễ gây sự chú ý để thu hút khách hàng, ngoài ra còn thể hiện được phong cách và sự chuyên nghiệp của người chủ.
Trong phong thủy mỗi màu sắc mang một ý nghĩa riêng, nếu chọn được màu giá kệ bày hàng hợp mệnh dễ kích sự may mắn, thu hút năng lượng tích cực hỗ trợ việc làm ăn thuận lợi hơn. Cho nên rất nhiều chủ đầu tư quan tâm đến màu sắc của kệ trưng bày sản phẩm cho mô hình kinh doanh của mình. 

Mua kệ siêu thị ở đâu có màu sắc đẹp?

Là một tổng kho giá kệ hàng đầu thi trường hiện nay Thăng Long đầu tư trang thiết bị trực tiếp sản xuất và cung cấp giá kệ cho khách hàng toàn quốc. Chúng tôi cam kết cung cấp cho các bạn những mẫu kệ chất lượng màu sắc phong phú, tất cả đều phun sơn tĩnh điện 2 lớp rất nghiêm ngặt. Không chỉ có màu đẹp mà còn có khả năng chống mối mọt rỉ sét, ẩm mốc đảm bảo sử dụng được lâu dài. 


Công ty phân phối giá kệ tại kho xưởng không qua trung gian nên các sản phẩm đều có giá ưu đãi cao. 

Hy vọng rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được kệ để hàng phù hợp, mang đến hiệu quả kinh doanh. Nếu có nhu cầu mua kệ bày hàng hóa hãy liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Những chiếc kệ siêu thị có màu sắc đẹp Những chiếc kệ siêu thị có màu sắc đẹp Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 03:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.