Thăng Long cung cấp kệ sắt shop thời trang giá rẻ

Thăng Long chuyên gia công tất cả các mẫu kệ sắt với nhiều mẫu mã đẹp lạ mắt, lắp đặt theo yêu cầu, mang đến cho các shop thời trang những chiếc kệ treo đồ chất lượng độc đáo, với hệ thống gian hàng trep đồ shop đep, độc lạ.

Chúng tôi sản xuất kệ sắt treo quần áo thời trang uy tín số 1 tại thị trường Việt, trở thành tổng kho giá kệ thời trang cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng, qua các khâu sản xuất bằng máy móc hiện đại. Áp dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện cao câp chống ẩm mốc mối mọt và rỉ sét, có tuổi thọ đảm bảo sử dụng được lâu dài.

Thăng Long chuyên bán kệ sắt cho shop quần áo thời trang

Có thể nói giá kệ treo quần áo là sản phẩm không thể thiếu trong các shop thời trang dù là nhỏ hay lớn, thiết bị đã trở thành vũ khí quan trọng trong việc kinh doanh bán hàng thời trang, góp phần không nhỏ trong việc thu hút khách hàng. 

Những chiếc kệ sắt treo đồ được sử dụng ngày càng phổ biến so với những chiếc kệ khác, bởi độ bền đẹp của sản phẩm phù hợp với nhiều không gian. 

Kệ sắt được thiết kế lắp ghép sử dụng đơn giản và linh hoạt, chúng ta có thể tháo ra và lắp vào khi di chuyển đến bất cứ đâu.


Những chiếc kệ sắt cho shop thời trang được thiết kế tinh tế với nhiều kiểu dáng hiện đại chiếm được sư yêu thích của khách hàng. 

Thăng Long cung cấp các mẫu kệ sắt thời trang tại xưởng vừa rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, không qua trung gian, không tốn chi phí vận chuyển lắp đặt giúp các bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư. 

Đến với tổng kho giá kệ thời trang các bạn sẽ được tư vấn mua những mẫu kệ treo đồ phù hợp với sản phẩm, mặt bằng tăng tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ cho mô hình kinh doanh của bạn. Ngoài ra các bạn có thể đặt hàng theo yêu như:
  • Mua kệ treo quần áo phù hợp với sản phẩm
  • Mua kệ treo quần phù hợp với quy mô
  • Mua kệ thời trang phù hợp với chi phí đầu tư
  • Mua giá kệ shop tiết kiệm không gian ...
Nhờ trực tiếp sản xuất nên chúng tôi chủ động được việc thiết kế theo nhu cầu khách hàng với số lượng lớn, đúng tiến độ. Và đây cũng chính là lợi thế của Thăng Long giúp cho công ty tư tin đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 


Hiện nay tổng kho giá kệ thời trang đã mở rộng quy mô sản xuất và lắp đặt trên toàn quốc, có chi nhánh trên mọi miền từ Bắc vào Nam thuận tiện vận chuyển lắp đặt móc treo cho khách hàng dù ở bất cứ đâu.
Ngoài kệ treo quần áo công ty còn có móc treo quần áo và phụ kiện và nhiều thiết bị sop khác, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Thăng Long cung cấp kệ sắt shop thời trang giá rẻ Thăng Long cung cấp kệ sắt shop thời trang giá rẻ Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 03:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.