Những mẫu giá kệ treo phụ kiện trang sức được yêu thích nhất

Thăng Long chuyên cung cấp giá kệ treo phụ kiện trang sức chất lượng, giá rẻ với nhiều mẫu mã đẹp chuyên nghiệp nhất thị trường hiện nay. 
Kinh doanh phụ kiện trang sức được đánh giá là một trong những lựa chọn thông minh. bởi các mặt hàng kinh doanh như quần áo, giày dép túi sách, đồ ăn phụ kiện điện thoại có đối thủ cạnh tranh rất lớn,và đòi hỏi vốn đầu tư cao. Trái ngược lại bán phụ kiện trang sức là một trong những ngành hot, chi phí đầu tư thấp, ít cạnh tranh.

Chưa kể ngành công nghiệp thời trang ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp tăng cao, chúng ta không lo thiếu khách hàng, nguồn tiêu thụ ngày càng tăng cao. 


Các mặt hàng đẹp như bông tai, vòng tay, dây chuyền, túi xách, mắt kính, đồng hồ, ... tăng sự sang trong, quý phái cho người mặc, làm cho bộ đồ trở nên hoàn hảo hơn. Cho nên vai trò của những phụ kiện trang sức đóng một vị trí không nhỏ trong cuộc sống của con người, đây là một loại hình kinh doanh giàu tiền năng và chưa được nhiều người để ý. 

Để có được cửa hàng kinh doanh phụ kiện thời trang đẹp, chuyên nghiệp Thăng Long sẽ giới thiệu một số mẫu kệ treo phụ kiện thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Giá kệ treo phụ kiện thời trang khung lưới

Có thể nói đây là mẫu kệ treo phụ kiện được sử dụng phổ biến nhất, chúng ta thường nhìn thấy chúng trong các shop thời trang và cửa hàng bán phụ kiện làm đẹp. Với 2 loại khung lưới gắn tường và khung lưới có chân mang đến cho các bạn sự lựa chọn phù hợp với cửa hàng của mình. Chi phí của khung lưới rất rẻ nên được nhiều người ưa chuộng. Mẫu kệ này phù hợp với móc treo cài lưới với nhiều mẫu mã đẹp mắt, giá rẻ nên không khó để mua hàng.


Tấm tôn đục lỗ treo phụ kiện thời trang

Ưu điểm của tấn lỗ có nhiều mầu sắc bắt mắt như đen, xanh, hồng, vàng... người mua sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Những tấm lỗ này ngoài giúp các bạn trưng bày phụ kiện trang sức làm đẹp còn có công dụng trang trí không gian bắt mắt, tiết kiệm diện tích treo đô cho cửa hàng của bạn. 
Để tạo ra sự đồng bộ các bạn nên chọn các tấm tôn có cùng màu sắc với nhau để sử dụng, tránh rối mắt, mất sự chuyên nghiệp. Những chiếc móc trep phụ kiện cài tôn đục lỗ là sản phẩm đi kèm với kệ tấm tôn đục lỗ khi muốn treo hàng hóa. 


Kệ treo phụ kiện thời trang cài rãnh nhôm

Trong tất cả các giá kệ trưng bày phụ kiện thời trang thì những chiếc kệ cài rãnh nhôm cũng là một sản phẩm được yêu thích hiện nay. Bởi mẫu mã gọn nhẹ dễ sử dụng, giá thành lại rẻ nên tiết kiệm chi phí đầu tư, chưa kể những chiếc kệ treo phụ kiện bằng rãnh nhôm có tính thẩm mỹ cao, màu chủ đạo là đen và màu bạc sáng bóng sang trọng, tuy nhiên quá trình thi công lắp đặt có phần phức tạp hơn so với những sản phẩm khác. Chúng ta sẽ sử dụng kèm với móc cài rãnh nhôm để treo các phụ kiện trang sức lên kệ.

Kệ treo phụ kiện thời trang gắn móc treo inox 

Đó là những chiếc kệ có chân trụ vững chắc và có các thanh inox từ 3 đến 5 thanh, được gắn móc cài thanh inox để treo phụ kiện. Đây là loại kệ trông đơn giản nhất, có sự thông thoáng nhất, nhờ vậy làm cho kệ dễ sử dụng và phù hợp với mọi không gian treo đồ.


Trên đây chính là những mẫu kệ thời trang treo phụ kiện trang sức giá rẻ, mẫu mã đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Những mẫu giá kệ treo phụ kiện trang sức được yêu thích nhất Những mẫu giá kệ treo phụ kiện trang sức được yêu thích nhất Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 19:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.