Cơ sở sản xuất kệ shop quần áo uy tín

Giá kệ shop quần áo là thiết bị quan trọng trong các siêu thị, cửa hàng thời trang, thiết bị hỗ trợ rất tốt trong việc trưng bày sản phẩm, quản lý cửa hàng được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Hiện nay các hệ thống cửa hàng thời trang mở ra khắp nơi, để có được những chiếc kệ shop quần áo đẹp cần tìm đến những cơ sở uy tín chuyên về giá kệ thời trang, sẽ có nhiều mẫu mã và giá cả hợp lý để yên tâm sử dụng. 
Một cơ sở uy tín luôn trú trọng đến nhu cầu sử dụng của khách hàng từ đó luôn có những sản phẩm bền đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý. Tránh được những hàng giả hàng kém chất lượng, rỏ ràng nguồn gốc sản phẩm để yên tâm sử dụng hơn. 


Có rất nhiều người muốn sử dụng kệ đẹp cho shop quần áo của mình nhưng không biết mua ở đâu, nhưng đừng lo lắng ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu địa chỉ uy tín chuyên bán kệ shop quần áo.

Thăng Long cơ sở chuyên sản xuất kệ shop quần áo uy tín

Là một tổng công ty về giá kệ thời trang và móc treo đồ Thăng Long trở thành điểm mua các kệ shop quần áo giá rẻ tin cậy của nhiều chủ đầu tư lớn nhỏ trên toàn quốc. Với 100% sản phẩm đều do công ty trực tiếp sản xuất, thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại và sang trọng, tạo ra không gian trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp ấn tượng và thu hút khách hàng. 
  • Ưu điểm của những chiếc kệ quần áo shop của Thăng Long cung cấp
- Được cấu tạo từ sắt và phun sơn tĩnh điện tư động mang đến những chiếc kệ treo đồ có tải trọng cao, đảm bảo treo được nhiều quần áo gọn gàng. Màu sơn đẹp, bắt mắt được bám đều làm cho giá treo sáng bóng nổi bật cả không gian treo đồ.
- Có rất nhiều kích thước kệ từ thấp đến cao, kiểu dáng của phong phú có thể treo giữa nhà hay trên tường giúp tiết kiệm diện tích bày hàng. 
- Chưa kể toàn bộ sào kệ treo đồ đều thiết kế theo dạng lắp ghép sử dụng linh hoạt và đơn giản, chúng ta có thể vận chuyển lắp đặt đến bất cứ đâu khi cần.


- Đều là thiết bị được sản xuất tại công ty nên giá thành của kệ luôn là giá gốc để người dùng có thể tiết kiệm được chi phí mua hàng. Cũng vì vậy các bạn sẽ yên tâm sử dụng hơn khi mua tại kho tránh hàng giả hàng kém chất lượng, các bạn được kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng.
- Là một đơn vị đi đầu về sản xuất và cung cấp kệ thời trang nên Thăng Long luôn có chính sách hỗ trợ khách hàng như miễn phí tư vấn lựa chọn mẫu kệ phù hợp nhu cầu, hỗ trợ vận chuyển cho đơn hàng lớn, bảo hành sản phẩm dài hạn.


Rõ ràng chúng ta đều nhận ra những chiếc giá treo shop quần áo càng đẹp, càng linh hoạt và chất lương thì càng giúp cho việc quản lý cửa hàng dễ dàng hơn và khách hàng cũng thuận tiện khi trải nghiệm thử đồ mua hàng. 
Chúng ta còn tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua được những chiếc kệ shop chất lượng, tuổi thọ cao. 
Vậy nên các bạn cần một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua sào kệ treo đồ hãy liên hệ Thăng Long để được tư vấn tốt nhất nhé. Bên cạnh kệ treo đồ còn có kệ trưng bày giày dép và phụ kiện tăng sự chuyên nghiệp cho cửa hàng bạn.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và dich vụ bán hàng vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Cơ sở sản xuất kệ shop quần áo uy tín Cơ sở sản xuất kệ shop quần áo uy tín Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 01:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.