Vì sao bạn nên lựa chọn giá kệ siêu thị để bày hàng


Không khó để thấy gia ke sieu thi chính là mẫu kệ bày hàng tuyệt vời và tối ưu nhất đối với các tiệm tạp hóa, siêu thị và thậm chí các cửa hàng gia dụng, văn phòng phẩm, giày dép ... Nếu bạn chưa nghe đến chúng hay còn nghi ngờ giữa chúng với các bộ kệ hàn xì hay tủ kính hãy đọc qua những ưu điểm sau đây để có những quyết định tối ưu nhất.


- Điều đầu tiên phải chia sẻ đến đó là hình thức đẹp mắt. Mặc dù với nguyên liệu sản xuất là thép xù xì nhưng qua sự sáng tạo cùng sự phối hợp hài hòa Thăng Long đã cho ra đời những bộ kệ vô cùng đẹp mắt, khác biệt.
- Linh hoạt và hiệu quả : nhược điểm của các bộ kệ hàn xì, tủ kính đó chính là sự bất tiện, không thay đổi xê dịch được. Các bộ kệ siêu thị được sản xuất theo dạng lắp ghép các chi tiết không cần ốc vít nên bạn có thể dễ dàng tháo lắp bê đi bê lại khi cần, có thể chỉnh sửa, thay đổi độ rộng các sàn trưng bày hàng cho tối ưu với từng loại sản phẩm điều mà không có bất kì mẫu kệ nào làm được.


- Chắc khỏe, chịu tải tốt : được sản xuất từ nguyên liệu sắt cứng, tôn dày, mỗi bộ phận lại được thiết kế tỉ mỉ nhằm đưa lại hiệu quả mạnh mẽ nhất. Có thể kể đến như : tay dập gân, có lốc gân ở tăng cứng, dưới mâm có 3 đến 4 tăng cứng, quanh mâm được gấp mép, chân kệ liền nguyên khối ...
- Độ bền cao : sản xuất từ sắt, bề ngoài phun sơn tĩnh điện 2 lớp lại sử dụng ở trong nhà nên bạn hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ lâu dài của kệ.
- Theo kinh nghiệm và so sánh từ phía khách hàng giá thành|chi phí|tiền đầu tư|số tiền bỏ ra} cho một dãy kệ siêu thị và kệ được gia công từ kính, hàn xì là không có sự khác biệt nhau.

Với những ưu điểm không thể hoàn hảo hơn ở trên vậy còn điều gì mà bạn lại khước từ các bộ kệ siêu thị bền đẹp rẻ này cả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm kệ cho cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini của mình hãy liên hệ với Thăng Long để mua được những bộ kệ tốt nhất và được tư vấn miễn phí nhé. Còn bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể tham khảo mẫu kệ siêu thị thanh lý chất lượng còn tốt

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611
Vì sao bạn nên lựa chọn giá kệ siêu thị để bày hàng Vì sao bạn nên lựa chọn giá kệ siêu thị để bày hàng Reviewed by chieuthubay on 05:51 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.