Kệ bày hàng bánh kẹo cho cửa hàng tạp hóa, siêu thị


Bánh kẹo là mặt hàng không thể thay thế trong các quầy hàng tạp hóa hay siêu thị. Nhất là vào những dịp ngày lễ, tết mặt hàng này càng được sử dụng nhiều nhằm làm quà tặng ... Việc chọn kệ bày hàng bánh kẹo cũng là một vấn đề cần để ý mục đích đạt chất lượng cũng như giá thành hợp lý nhất cho cửa hàng.

Bánh kẹo được phân loại và loại hàng khô và có trọng lượng nhẹ. Chúng thường được đóng gói trong các hộp giấy, sắt hay túi trọng lượng chỉ vài trăm gram do đó bạn không nhất thiết phải sử dụng các bộ tốt . Thay vào đó chỉ cần những bộ kệ bình thường là có thể bày bán hàng vô tư không lo không đảm bảo mà tiết kiệm được khá nhiều số tiền đầu tư.




Kệ bày hàng bánh kẹo bạn có thể sử dụng những bộ kệ cao và chia thành nhiều tầng bày hàng để tận dụng không gian.

Bánh kẹo thì có đủ loại từ hàng xuất xứ trong nước đến bánh kẹo ngoại cao cấp như hàng Thái Lan, Châu Âu... mỗi loại bánh kẹo lại cho qui cách bao bì và kích thước khác nhau vì thế lựa chọn kệ siêu thị bày hàng bánh kẹo bạn có thể linh hoạt chỉnh sửa chiều cao giữa các tầng để bày hàng cho tối ưu. Một bộ kệ siêu thị sẽ có  đủ bộ riềm cài giá và rào chắn phía trước giúp đỡ bánh kẹo không bị rơi. Kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện 2 lớp chống với han gỉ, mài mòn mang đến tuổi thọ cao và hiệu năng sử dụng lâu dài.

Thăng Long là doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm làm trong ngành cung ứng các trang thiết bị siêu thị, Với nhà máy tự sản xuất chúng tôi tự hào mang đến những bộ kệ vững chắc nhất, bền đẹp nhất với giá tiền hấp dẫn nhất. Hãy đặt niềm tin vào Thăng Long để nhận thấy sự ưng ý nhé.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

Kệ bày hàng bánh kẹo cho cửa hàng tạp hóa, siêu thị Kệ bày hàng bánh kẹo cho cửa hàng tạp hóa, siêu thị Reviewed by chieuthubay on 02:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.