Địa chỉ mua kệ kho hàng điện máy uy tín

Thăng Long chuyên cung cấp giá kệ kho để hàng điện máy với nhiều mẫu mã, kích thước, trực tiếp phân phối tại xưởng với giá gốc giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua hàng.

Nếu các bạn cũng đang có nhu cầu mua kệ kho để hàng điện máy giá rẻ, với nhiều mẫu chất lượng giá tốt, nhưng chưa biết nên mua ở đâu và chọn mẫu kệ như thế nào thì hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé. 

Kệ kho điện máy là gì?

Là giá kệ có công dụng sắp xếp và bảo quản các thiết bị điện máy như các thiết bị điện tử viễn thông, các thiết bị điện máy văn phòng, thiết bị chiếu sáng, thiết bị y tế, ... Giúp bảo quả các đồ điện máy được tốt hơn. Tránh bị ẩm mốc hư hỏng, đồng thời sẽ dễ dàng trong việc xuất nhập hàng, kiểm soát việc thiếu hàng hay tồn hàng. 

Hàng hóa để trong kho được sắp xếp ngăn nắp trên kệ sẽ tiết kiệm diện tích để hàng, đồng thời tránh được việc nhầm lẫn hàng hóa với nhau. 


Có thể nói những chiếc kệ kho chứa hàng điện máy rất quan trọng, thường được sử dụng để hàng trong các kho sản xuất điện máy, nhà kho trung tâm thường mại,kho siêu thị điện máy xanh.

Những mẫu kệ kho hàng điện máy tốt nhất hiện nay.

  • Giá kệ V lỗ:
Là mẫu kệ được sử dụng phổ biến trong kho điện máy có diện tích nhỏ và để các thiết bị điện máy gọn nhẹ, không chiếm nhiều không gian và không cần sàn kệ tải trọng nặng.

Ưu điểm của những chiếc kệ V lỗ có tính đa năng nên có thể ứng dụng vào nhiều mục đích như trưng bày hàng hóa, lưu trữ sản phẩm. Kệ được thiết kế khoa học nên rất dễ sử dung dễ để đồ lên kệ, với nhiều kích thước thiết kế chuẩn, giúp chúng ta có thể tự sắp xếp bằng tay mà không cần hỗ trợ từ xe nâng.

  • Kệ hàng trung tải:
Đây là mẫu kệ được sử dụng phổ biến kho các kho điện máy, kệ để hàng trung giúp chúng ta để được nhiều thiết bị điện máy lớn nhỏ. Kệ kho hàng trung phù hợp cho việc lưu trữ các thiết bị điện máy số lượng lớn trong các nhà kho có quy mô lớn, nhà kho siêu thị lớn.

Phương thức để hàng lên kệ trung tải có thể kết hợp bằng tay hoặc bằng robot, xe đẩy, xe nâng nàng rất thuận tiện và nâng cao năng xuất làm việc, giảm chi phí nhân công. 

Có thể mua kệ điện máy nhà kho ở đâu? 

Hiện nay có không ít doanh nghiệp chuyên cung cấp lắp đặt kệ kho cho các siêu thị điện máy. Nếu các bạn cần đến một địa chỉ uy tín và chuyên về giá kệ kho hàng thì chắc chắn không thể bỏ qua Thăng Long. 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất và thực hiện hàng nghìn dự án lắp đặt kệ kho hàng lớn nhỏ trên toàn quốc, uy tín của Thăng Long ngày càng được khẳng định chắc chắn hơn. Cung cấp nhiều mẫu kệ kho số lượng lưới, đúng thời gian và tiến độ.

Đến với Thăng Long các bạn sẽ được miễn phí tư vấn và thiết kế mặt bằng kho miễn phí, được tư vấn chọn mẫu kệ kho phù hợp với diện tích nhà kho, phù hợp chi phí của bạn.
Nếu các bạn có nhu cầu mua hàng hay cần tư vấn thêm hãy liên hệ tổng kho giá kệ theo thông tin dưới đây để được miễn phí tư vấn nhé. 

Địa chỉ liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Địa chỉ mua kệ kho hàng điện máy uy tín Địa chỉ mua kệ kho hàng điện máy uy tín Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 01:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.