Trang trí shop thời trang thu hút khách hàng

Trang trí shop thời trang hợp phong thủy thu hút tài lộc không phải ai cũng biết, trong nội dung dưới đây Thăng Long sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm trang trí cửa hàng thời trang sử dụng các yếu tố màu sắc, âm thanh, ánh sáng thu hút khách hàng đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Trong kinh doanh lĩnh vực thời trang vấn đề thẩm mỹ rất được chú trọng, vậy nên cần khoác áo mới cho cửa hàng. 
Cửa hàng phải luôn tươi mới cho nên thường xuyên thay đổi cách trang trí để tạo ra sự khác biệt làm cho khách hàng cảm thấy hứng thú khi trải nghiệm mua sắm. Việc làm mới cửa hàng không hẳn là thay đổi toàn bộ sản phẩm đang có trong shop, mà chỉ cần thay đổi những phụ kiện và thiết bị đã cũ, các bạn có thể áp dụng một số cách trang trí như sau:

1. Sắp xếp hàng hóa gọn gàng ngăn nắp

Bởi hàng hóa sắp xếp lộn xộn không có hàng lối sẽ rất rối mắt và khó quản lý, khách hàng cũng không thoải mái và khó khăn khi tìm kiếm lựa chọn sản phẩm. Cho nên các bạn nên trưng bày sản phẩm theo từng nhóm hàng nhất định, ví dụ như chia khu vực trưng bày váy, khu vực treo quần áo và phụ kiện riêng biệt. Nhóm những mặt hàng cùng size, cùng giá thành với nhau.
Nên bố trí treo đồ các mẫu trang phục gần nhau để giúp khách hàng tiên phối đồ, như áo khoác nên treo gần váy hoặc quần áo.
Trưng bày sản phẩm theo màu sắc và xu hướng thời trang theo mùa, theo năm ... để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm.

2. Số lượng sản phẩm khi trưng bày phải hợp lý

Nếu bạn trưng bày quần áo trên các giá kệ thời trang và móc treo đồ không những tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho cửa hàng, mà còn tiết kiệm diện tích để phô diễn được nhiều mẫu mã đẹp, bắt mắt hơn. 

3. Chọn gương phù hợp với shop

Gương soi là sản phẩm cần thiết trong một cửa hàng thơi trang, nó giúp khách hàng có thể nhìn thấy được mình khi thử các sản phẩm, kích thích việc mua hàng hiệu quả hơn. Vậy nên đặt gương ở khu vực phía ngoài để khách hàng không chiếm quá nhiều thời gian trong phòng thử đồ. Nên đặt 2 chiếc gương lớn ở phía ngoài để khách hàng thoải mái nhìn ngắm, và dễ dàng quyết định mua hàng khi bước từ phòng thử đồ ra. 
Việc đặt gương bên ngoài sẽ có đủ ánh sáng hơn giúp khách hàng nhìn ngắn được rõ hơn và cảm giác lung linh đẹp mắt hơn. Hãy bố trí lắp đặt gương ở không gian đủ khách hàng nhìn thấy trong phạm vi tối thiểu 1m 

4. Sử dụng hệ thống âm thanh và ánh sáng trong của hàng

- Sử dụng âm nhạc trong shop là một giải pháp giúp khách hàng và nhân viên bán hàng có cảm giác thư thái hơn khi ở trong shop, tăng cảm hứng mua sắm. Nên chọn những bản nhạc hoặc bài hát vu tươi, năng đông đem đến năng lương tích cực cho người nghe. 


- Hệ thống ánh sáng không những giúp khách hàng nhìn được nhiều mẫu mã hơn mà còn tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho cửa hàng, vậy nên các bạn phải điều chỉnh ánh sáng hợp lý. Đèn chiếu sáng chiếm 30% trong việc trang trí shop thời trang.
Trên đây là một số cách trang trí shop quần áo thời trang thu hút khách hàng, hy vọng rằng sẽ giúp bạn trang trí cho cửa hàng chuyên nghiệp hơn. 
Nếu các bạn cần tư vấn thiết kế mở cshop thời trang hoặc mua móc treo quần áo hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Trang trí shop thời trang thu hút khách hàng Trang trí shop thời trang thu hút khách hàng Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 03:51 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.