Những hình ảnh mẫu kệ treo quần áo giữa shop

Trong xu hướng phát triển hiện nay các mẫu giá kệ treo quần áo có sự thay đổi tích cực, với nhiều mẫu thiết kế trẻ trung tinh tế phù hợp với nhiều shop thời trang.

Các xu hướng thiết kế kệ thời trang treo quần áo hiện nay thường tập trung vào mẫu kệ treo quần áo giữa shop, có nhiều kiểu dáng thiết kế đẹp hơn, ấn tượng. Để biết thêm về những mẫu quần áo giữa nhà có gì đặc biệt hãy cùng tìm hiểu những nội dung dưới đây nhé.

Đặc điểm giá kệ treo quần áo giữa nhà

Là những chiếc kệ được sử dụng lắp đặt trưng bày quần áo ở giữa nhà, với mục đích tận dụng những khoảng trống ở giữa shop để treo đồ, làm cho không gian khoa học và chuyên nghiệp hơn. 

Những sản phẩm trưng bày giữa nhà là điểm nhấn của shop, là nơi khách hàng dễ dàng nhìn thấy nhất vậy nên cần chú ý đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

Nên chọn những chiếc kệ có mẫu mã đẹp, thiết kế hiện đại trẻ trung thể hiện được phong cách mà cửa hàng hướng đến.

Vì vị trí lắp đặt kệ là ở giữa nhà nên tránh những chiếc kệ có kích thước quá lớn, nên sử dụng kệ thiết kế lắp ráp gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và treo đồ. Nếu bạn chưa biết chọn mẫu kệ giữa nhà treo đồ như thế nào thì hãy tham khảo một số hình ảnh sản phẩm dưới đây nhé.

Hình ảnh các mâu kệ thời trang treo quần áo giữa shop

Kệ treo quần áo 2 bên 



Kệ treo quần áo 1 tầng

Kệ treo quần áo giữa nhà


Kệ bày quần áo gấp


Mua giá kệ treo quần áo ở đâu giá tốt?

Các cửa hàng đều có thể cung cấp cho bạn những mẫu kệ thời trang treo đồ giữa nhà nhưng các đơn vị phân phối trung gian sẽ không có nhiều ý tưởng và mẫu mã để chọn mẫu kệ phù hợp với của hàng và chưa chắc giá cả đã tốt. 

Thăng Long có xưởng sản xuất giá kệ thời trang hoạt động đã 10 năm, sản xuất hàng loại bằng máy móc nhập khẩu, thiết kế theo tiêu chuẩn đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, tính thẩm mỹ cao, giá ưu đãi do xuất tại kho xưởng. 

Các mẫu kệ Thăng Long cung cấp được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện rất chắc chắn và có độ bền cao, sử dụng được lâu dài không lo bị xuống cấp hay bào mòn theo thời gian.

Bên cạnh đó công ty còn nhận thiết kế và thi công lắp đắt giá kệ khi chủ đầu tư có nhu cầu mở shop thời trang.
Nếu các bạn cũng đang có nhu cầu mua giá kệ shop thời trang treo đồ hay tư vấn thiết kế mặt bằng mở cửa hàng quần áo... Hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Những hình ảnh mẫu kệ treo quần áo giữa shop Những hình ảnh mẫu kệ treo quần áo giữa shop Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 22:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.