Cung cấp giá treo quần áo chính hãng chất lượng

Giá treo quần áo đã trở thành thiết bị có vai trò quan trọng các shop quần áo thời trang, với nhu cầu sử dụng cao đã xuất hiện rất nhiều đơn vị phân phối giá treo shop khiến cho khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn mua hàng.

Hiểu được khó khăn của khách hàng trong việc tìm một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua giá treo quần áo, chúng tôi sẽ giới thiệu với các một tổng kho kệ thời trang có quy mô lớn nhất hiện nay.

Thăng Long chuyên cung cấp giá treo quần áo chính hãng

Tiền thân là một công ty giá kệ để hàng sau nhiều năm phát triển thực hiện nhiều dự án lắp đặt cho khách hàng, nhận thấy ngành kệ thời trang có nhiều tiềm năng lớn. Thăng Long tiếp tục mở rộng nhà xưởng đầu tư thêm trang thiết bị máy móc hiện đại để sản xuất và thiết kế các dự án lắp đặt kệ thời trang, móc treo quần áo cho các cửa hàng, siêu thị, showroom, các hộ gia đình toàn quốc.

Cho nên những mẫu kệ được công ty cung cấp luôn đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, không lo hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Với những ai gần nhà kho tại Hà Nội hoặc Sài Gòn có thể qua trực tiếp để lựa chọn mua hàng, giảm chi phí vận chuyển và thời gian chờ đợi.


Nhằm hướng đến sự tiện lợi và hiệu quả cho khách hàng, toàn bộ kệ treo quần áo Thăng Long đều được sản xuất bằng máy móc và trang thiết bị hiện đại nhất. Sử dụng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp chống rỉ sét và mối mọt tăng tuổi thọ của kệ được cao hơn. Chưa kể toàn bộ kệ sắt siêu thị được thiết kế theo lắp ghép sử dụng linh hoạt và tiện lợi.

Những chiếc kệ thời trang là sản phẩm của sự sáng tạo cho nên Thăng Long luôn hướng đế sự đa năng và thẩm mỹ, giúp cho các cửa hàng thể hiện được phong cách riêng biệt, tạo ấn tượng để thu hút khách hàng. 

Ngoài ra công ty còn có chế độ bảo hành 24 tháng tùy vào từng sản phẩm và hỗ trợ tư vấn thiết kế lắp đặt cho cửa hàng mẫu kệ có khả năng tối ưu nhất. 

Như vậy nếu các bạn muốn tìm một công ty uy tín chuyên về giá treo quần áo shop thì Thăng Long chính là sự lựa chọn tốt nhất. Mong rằng qua những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể mua được những chiếc kệ đẹp, chất lượng và giá tốt cho mô hình kinh doanh của mình nhé. 


Bên cạnh kệ treo đồ thì tổng kho còn có kệ trưng bày giày dép và phụ kiện, móc treo phụ kiện và quần áo... Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhé. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611 
Website: giakethoitrang.com 
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội. 
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng. 
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM.

Cung cấp giá treo quần áo chính hãng chất lượng Cung cấp giá treo quần áo chính hãng chất lượng Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 00:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.