Tại sao nên dùng móc treo quần áo có bi

Trên thị trường có hàng trăm mẫu móc treo quần áo với nhiều kiểu dáng, kích thước mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Một trong những mẫu móc treo đồ được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao chính là móc treo quần áo có bị, sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Vậy tại sao nên dùng móc treo quần áo có bi, và có thể mua ở đâu, hãy cùng Thăng Long tìm hiểu về sản phẩm cũng như giải đáp thắc mắc qua chia sẻ dưới đây nhé.

Những lý do nên dùng móc treo quần áo gắn bi

Cũng như những chiếc móc treo đồ khác, móc gắn bi cũng có có công dụng treo quần áo gọn gàng, làm cho không gian shop hay trong nhà được gọn gàng và ngăn nắp. Trong các shop sẽ dễ dàng tư vấn cho khách, giúp người mua dễ dàng trải nghiệm mua sắm, tìm mua những món đồ yêu thích của mình. 

Những chiếc móc treo quần áo được thiết kế gắn các hạt bi tròn trên thanh treo giúp tạo khoảng cách cho các bộ đồ treo lên móc được đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn. Tránh cac trang phục dính vào nhau cũng như tránh bị trơn trượt, số lượng bi trên mỗi chiếc móc từ 5 đến 9 bi.

Móc bi treo quần áo được cấu tạo từ inox chống rỉ và trầy xước, có tính thẩm mỹ cao, chưa kể được làm tư kim loại nên khả năng chịu tải tốt. Đảm bảo treo được nhiều quần áo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của chúng ta. 
Giá thành của những chiếc móc inox treo quần áo gắn bị cũng được bán với giá vô cùng khiêm tốn, mức giá tiết kiệm chi phí đầu tư cho chúng ta. 


Với nhiều mẫu mã móc treo có nhiều cách sử dụng khác nhau, sẽ là sự lựa chọn phong phú giúp chúng ta có thể mua được những chiếc móc có khả năng tiết kiệm không gian treo đồ và chi phí đầu tư. Những ưu điểm này cũng chính là lý do nên sử dụng móc bi treo quần áo. 

Các mẫu móc treo quần áo gắn bi

Có nhiều mẫu móc bi treo đồ tuy nhiên 3 mẫu dưới đây là sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất.

Móc treo quần áo loại cố định có bi hay còn gọi là móc gắn tường, chân móc được thiết kế gắn trực tiếp lên tường nên không chiếm nhiều không gian treo đồ. Các ta sẽ tận dung những bức tường trống trong cửa hàng và gắn móc lên để treo đồ, làm cho không gian gọn gàng và chuyên hơn. 


Móc treo quần áo có bi cài thanh ngang, với những cửa hàng thời trang hạn chế về không gian thì móc treo đồ cài thanh ngang là sự lựa chọn hợp lý nhất. Vì thiết bị nhỏ gọn sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư và không gian trưng bày, loại móc treo này linh động, có thể di chuyển tùy ý muốn để treo đồ. 


Móc treo quần áo có bi cài thanh ray, ưu điểm của sản phẩm sử dụng đơn giản, tiện lợi, chỉ cần bắn trực tiếp và thanh ray để treo đồ, đây là xu hướng mới được các thường hiệu thời trang lớn sử dung trưng bày quần áo.

Địa chỉ uy tín bán móc treo quần áo có bi

Khi mua hàng chắc chắn ai cũng muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng và có giá tốt, vậy nên đến với một địa chỉ uy tín chuyên về móc treo đồ là hợp lý nhất. 

Tổng kho giá kệ và móc treo thời trang Thăng Long là đơn vị được các chủ đầu tư trên cả nước tin tưởng lựa chọn. Với quy mô sản xuất và phân phối móc treo quần áo trên toàn quốc, luôn lấy uy tín, sự tin tưởng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu. Thăng Long cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, giá tốt, kiểu dáng hiện đại sang trọng giúp khách hàng sử dụng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra tổng kho còn có giá kệ thời trang để các bạn sử dụng kết hợp tăng sự chuyên nghiệp hơn.

Hãy liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Tại sao nên dùng móc treo quần áo có bi Tại sao nên dùng móc treo quần áo có bi Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 19:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.