Thiết kế kệ treo quần áo tiết kiệm diện tích

Chúng ta thường nghĩ rằng treo quần áo là việc đơn giản, dễ dàng thực hiện, tuy nhiên treo quần áo làm sao vừa gọn gàng vừa tiết kiệm diện tích thì không phải ai cũng biết. Bởi khi quần áo càng nhiều mà không gian thì nhỏ hẹp có hạn sẽ đặt ra vấn đề phải làm sao sắp xếp đồ đạc khoa học và gọn gàng nhất, điều này tránh đồ đạc để bừa bộn làm cho không gian càng thêm chật hẹp hơn.

Trong nội dung dưới đây Thăng Long sẽ tư vấn thiết kế kệ treo quần áo tiết kiệm diện tích đơn giản mà lại sử dụng chuyên nghiệp nhất. 

Thiết kế kệ treo quần áo gắn tường

Những chiếc kệ gắn tường mang lại hiệu quả cao trong việc tối ưu không gian treo đồ, vì kệ được lắp trực tiếp lên tường không chiếm nhiều không gian. Hơn nữa bạn có thể tận dụng những khoảng trống trên căn phòng trưng bày để gắn kệ treo đồ rất tiện lợi. HIện nay có rất nhiều mẫu kệ treo tường đẹp, vừa giúp bạn thoải mái treo đồ vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Thiết kế kệ treo quần áo giữa nhà

Những chiếc kệ treo quần áo giữa nhà được sử dụng phổ biến trong các shop thời trang hiện nay, với đủ mẫu mã và kích thước. Thường kệ thời trang giữa nhà thiết kế lắp ráp nên sử dụng đơn giản và thuận tiện, có thể tháo rời và di chuyển đến bất cứ đâu khi cần. Ưu điểm của loại kệ này tăng tính thẩm mỹ, tận dụng khoản trống ở giữa nhà bạn để treo đồ đẹp hơn.

Thiết kế kệ thời trang treo quần áo 2 tầng

Những chiếc kệ treo đồ 2 là lựa chọn đúng đắn vừa giúp bạn treo được tất cả các bộ đồ của bạn, vừa tiết kiệm được diện tích. Từ trong cửa hàng đến gia đình bạn đều có thể lựa chọn sử dụng những chiếc kệ 2 tầng này. Vì chúng được cấu lắp ghép nên di chuyển dễ dàng và giá cả cũng ở mức hợp lý nên tiết kiệm được chi phí đầu tư. 

Làm kệ ống nước treo quần áo gọn gàng

Những chiếc kệ treo đồ bằng ống nước thời trang cũng được ưa chuộng bởi chúng được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chưa kể có mẫu mã khác lạ và độc đáo tăng sự nổi bật cho không gian treo đồ cho shop.


Trên đây mới chỉ là một trong hàng trăm mẫu kệ thời trang treo đồ thông minh mà thôi, ngoài những chiếc sào treo đồ, giá trưng bày này còn có cả móc treo quần áo bằng inox với những phương thức sử dụng như gắn tường, cài lưới, cài thanh inox... Giá thành cũng được bán với giá khiêm tốn, đảm bảo rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. 

Nếu các bạn có nhu cầu mua hàng hay tư vấn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Thiết kế kệ treo quần áo tiết kiệm diện tích Thiết kế kệ treo quần áo tiết kiệm diện tích Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 21:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.