Những ưu điểm của kệ siêu thị lưng lưới

Giá kệ siêu thị lưng lưới là một trong những sự lựa chọn tốt nhất giúp bạn có được một không gian trưng bày sản phẩm gọn gàng thông thoáng và chuyên nghiệp.

Mặc dù có rất nhiều loại giá kệ trưng bày hàng siêu thị như là kệ tôn liền hoặc tôn đục lỗ, nhưng kệ lưng lưới luôn là ưu tiên hàng đầu, bởi sản phẩm có nhiều ưu điểm phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Hãy tìm hiểu rõ hơn về những ưu điểm này nhé. 

Kệ lưng lưới là gì - ưu điểm của kệ siêu thị lưng lưới

Giá kệ bày hàng lưng lưới là một trong những loại kệ siêu thị chuyên dùng trong các siêu thị và cửa hàng tạp hóa, có công dụng trưng bày sản phẩm.
Đặc điểm nhận dạng là kệ có tấm lưng dạng lưới chính điều này mang đến ưu điểm là tạo nên sự thông thoáng cho kệ. Đồng thời giúp khách hàng có thể nhìn ngắm được nhiều hàng hóa hơn, khi lưng kệ có dạng lưới không bị che khuất. 

Những chiếc kệ bày hàng siêu thị dạng lưới có giá thành thấp hơn so với những loại kệ siêu thị còn lại, nên phù hợp với nhu cầu tiết kiệm chi phí đầu tư của khách hàng.
Mẫu kê siêu thị dạng lưới có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế lắp ghép nên rất thuận tiện khi vận chuyển lắp đặt cho các mặt bằng phức tạp.


Đây là loại kệ gia công dễ nhất nhanh chóng nhất, nên thường là sản phẩm có sẵn, mua kệ lưới chúng ta ít khi phải chờ đặt hàng như kệ tôn liền hay tôn đục lỗ, ưu điểm này chỉ có ở kệ dạng lưới mà thôi.
Ngoài ra kệ siêu thị tôn lưới có thể trưng bày được nhiều hàng hóa như bánh kẹo, bỉm sữa, quầy áo trưng bày, nước ngọt... phù hợp với các mô hình bán buôn bán lẻ trên thi trường hiện nay.

Địa chỉ uy tín bán kệ lưng lưới siêu thị

Là một sản phẩm có nhiều ưu điểm giá thành lại hợp lý nên nhu cầu sử dụng lớn, đây cũng là mẫu kệ được bán ở nhiều nơi. 


Tại Thăng Long công ty trực tiếp sản xuất và thiết kế loại kệ siêu thị bày hàng hóa dạng lưng lưới, sử dụng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống oxy hóa chống rỉ và ẩm mốc, giúp kệ có tuổi thọ cao, sử dụng được lâu dài.
Công ty hỗ trợ thiết kế mặt bằng và tư vấn sử dụng mẫu kệ phù hợp để tối ưu không gian và tiết kiêm chi phí đầu tư. 
Nếu các bạn cần địa chỉ cung cấp những chiếc kệ lưng lưới siêu thị chất lượng đáng tín cậy thì chọn công ty Thăng Long là hoàn toàn hợp lý.

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Những ưu điểm của kệ siêu thị lưng lưới Những ưu điểm của kệ siêu thị lưng lưới Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 01:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.