Cung cấp lưới treo hàng phù kiện giá rẻ uy tín

Nhắc đến các thiết bị treo đồ phụ kiện chúng ta không thể bỏ qua khung lưới treo hàng, một trong những loại thiết bị quan trọng được sử dụng trong các siêu thị và cửa hàng phụ kiện hiện nay. 

Vậy khung lưới treo hàng này có bao nhiêu loại, lựa chọn như thế nào, mua ở đâu để có được sản phẩm tốt nhất, giá ưu đãi nhất, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong nội dung dưới đây nhé.

Những điều cần biết về khung lưới treo hàng

Khung lưới treo hàng được thiết kế từ những thanh sắt nhỏ dài đan xen với nhau thành các ô vuông và tạo thành một tấm lưới nhiều ô vuông bên trong. Chúng được bao quanh bởi khung sắt tạo sự chắc chắn khi treo hàng.

Có 2 dạng khung lưới sắt treo đồ là khung lưới có chân và khung lưới không chân, mỗi dạng lại có ưu điểm và quy cách sử dụng riêng. Như khung lưới có chân phù hợp cho việc trưng bày sản phẩm ở giữa nhà hay nhiều vị trí khác, đây là mẫu khung lưới sử dụng linh hoạt nhất. Ngược lại khung lưới không có chân thường lắp đặt cố định lên tường nhà, để tối ưu những bức tường trống treo đồ.

Cách chọn mua khung lưới sắt treo hàng phù hợp

Các bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn mẫu kệ phù hợp, với những cửa hàng và mặt hàng cần trưng bày. Ví dụ không gian trưng bày của bạn hơi nhỏ hẹp bạn có thể chọn khung lưới treo đồ gắn trực tiếp lên tường. Ngược lại nếu cửa hàng của bạn có diện tích rộng rãi và thoải mái để bày hàng có thể sử dụng dạng khung lưới có chân để treo đồ linh hoạt hơn.

Lưới treo hàng mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ kinh doanh về giá kệ khung lưới treo phụ kiện hàng hóa, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng trực tiếp sản xuất mang đến sản phẩm chính hãng rõ ràng về nguồn gốc mà phần lớn là bộ phận trung gian, nhận hàng bán hàng. Điều này khó tránh khỏi sản phẩm kém chất lượng, giá cao.


Với một người đầu tư khôn ngoan họ luôn tìm mua tại cơ sở chuyên về luoi treo hang, vì sẽ đảm bảo được sự rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ cũng như uy tín hơn. Nếu mua giá treo hàng dạng lưới tại đơn vị có uy tín được nhiều người biết đến chắc chắn sẽ cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn. 

Bên cạnh khung lưới bên em còn có móc treo đồ cài lưới giá rẻ chất lượng, vậy nên các bạn có nh cầu mua hàng  hãy liên hệ Thăng Long nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Cung cấp lưới treo hàng phù kiện giá rẻ uy tín Cung cấp lưới treo hàng phù kiện giá rẻ uy tín Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 00:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.