Mẫu kệ để sách thư viện chất lượng giá rẻ

Bất cứ thư viện nào cũng cần có giá kệ để trưng bày, bảo quản sách được tốt hơn, làm cho không gian chuyên nghiệp và giúp người đọc dễ dàng tham quan lựa chọn sách.

Vậy nên sử dụng giá kệ để sách thư viện như thế nào và mua ở đâu? đây là vấn đề được nhiều người quan tâm. Những nội dung dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời được những câu hỏi trên, hãy tham khảo nhé.

Cách lựa chọn kệ sách cho thư viện

Tính chất của công việc trong thư viện là phục vụ công việc giảng dạy học tập đào tạo nghiên cứu khoa học. Thư viện là nơi lưu trữ các tài liệu khác nhau như tài liệu chép tay, tài liệu điện tử, in, sao chụp... Cho nên phải chọn những chiếc kệ có thể giúp chúng ta phân loại và sắp xếp các loại tài liệu rõ ràng nhất, dể người quản lý thư viện kiểm soát dễ dàng được tài liệu cũng như các hoạt động trong thư viện. Giúp cho người đọc đến thư viện sẽ dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn tài liệu mình cần.

Sách là đồ dùng dễ bị mối mọt, ẩm ướt hư hỏng nếu không được cất cẩn thận, vậy nên chọn những chiếc kệ sách có khả năng chống mối mọt, chống ẩm ướt sẽ bảo quản được tài liệu tốt hơn.


Nên chọn những chiếc kệ có khả năng chịu tải cao, thiết kế lắp ghép để thuận tiện trong việc vận chuyển lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Kệ sắt cho thư viện chất lượng giá rẻ 

Trong các loại kệ để sách thì kệ làm bằng sắt v lỗ là kê đáp ứng được tiêu chí có độ bền cao, khả năng chịu tải tốt, đặc biệt chống rỉ và ẩm mốc, không bị mối mọt. Bởi kệ sắt được sơn tĩnh điện lên bề mặt rất nghiêm ngặt, nước sơn tĩnh điện tăng khả năng chống oxy hóa, chống cháy nổ cũng như bảo về cho kệ không bị hư hỏng, không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sách để trên kệ.

Những chiếc kệ sắt v lỗ để sách để được thiết kế lắp ghép, lại có nhiều kích thước có khả năng tiết kiệm diện tích để trưng bày sách trong thư viện. 

Giá thành của kệ sắt để sắt cũng được bán với mức giá rất ưu đãi, tuổi thọ lại cao nên tiết kiệm được chi phí đầu tư. 


Nếu nói kệ sắt sơn tĩnh điện là loại kệ để tài liệu sổ sách tốt nhất hiện nay, cho nên các bạn lựa chọn kệ sắt là hoàn toàn hợp lý.

Địa chỉ mua kệ để sách thư viên uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán kệ sách thư viện bằng sắt nhưng không phải ở đâu cũng cung cấp mẫu kệ chất lượng đáp ứng tiêu chí người dùng. 

Để yên tâm hơn các bạn hãy đến với Thăng Long, công ty chuyên sản xuất và phân phối kệ để sách làm bằng sắt sơn tĩnh điện. Do trực tiếp sản xuất và phân phối lắp đặt cho khách hàng nên những sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách đều đảm bảo chất lượng, giá thành ổn định. 

Chúng tôi nhận tư vấn thiết và sản xuất các loại kệ theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn báo giá nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Mẫu kệ để sách thư viện chất lượng giá rẻ Mẫu kệ để sách thư viện chất lượng giá rẻ Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 00:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.