Chuyên sản xuất và cung cấp giá kệ rổ mì siêu thị chất lượng giá rẻ

Những chiếc kệ rổ mì đã trở thành thiết bị quen thuộc đóng vai trò quan trọng trong cửa hàng tạp hóa và các siêu thị lớn nhỏ, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Với sự tinh tế trong thiết kế, kiểu dáng khoa học hiện đại dễ sử dụng những chiếc kệ giỏ mì tôm đã hỗ trợ rất tốt công việc sắp xếp và trưng bày các gói mì, gói phở thậm chí cả bánh kẹo, quần áo và phụ kiện gọn nhẹ. Mang đến không gian bán hàng hiện đại, chuyên nghiệp tạo sự ấn tượng để thu hút khách hàng. 


Nhờ có những chiếc giỏ mì chuyên dùng này mà bảo quản các gói mì được tốt hơn, tránh hư hỏng, khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn hơn. Vậy chúng ta có thể mua kệ đựng mì tôm ở đâu trong khi có rất nhiều lời mời chào bán giá kệ rổ mì siêu thị giá rẻ hấp dẫn trên thị trường?

Thăng Long chuyên bán giá kệ rổ mì uy tín trên toàn quốc

Nếu bạn đang băn khoăn về một địa chỉ đáng tin cậy để mua kệ đựng mì tôm thì hãy để công ty giá kệ Thăng Long giúp bạn nhé. Chúng tôi trực tiếp sản xuất những chiếc rổ mì tại nhà xưởng ở Hồ Chí Minh và Hà Nội, đảm bảo phân phối đến khách hàng trên toàn quốc. 


Những chiếc kệ rổ siêu thị đựng mì của chúng tôi đều sản xuất bằng sắt sơn tĩnh điện 2 lớp, với màu sắc bám đều sáng bóng mịn, có khả năng chống oxy hóa, chống rỉ mối mọt và ẩm mốc. Khả năng chịu tải của rổ mì rất tốt, đảm bảo chứa được nhiều loại mì và các sản phẩm cùng loại khác.

Chúng tôi cung cấp kệ rổ mì trực tiếp tại kho đến tay khách hàng nên luôn có giá gốc, tránh hàng kém chất lượng, hàng giả hàng nhái.

Thăng Long luôn hỗ trợ khách hàng 24/7, tư vấn cho người mua chọn cho siêu thị hay cửa hàng của mình sản phẩm tối ưu nhất, mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Kích thước kệ giỏ mì Thăng Long

Chiều cao: 90cm, 1m, 1m2, 1m5

Chiều dài: 70cm, 90cm, 1m

Mâm đáy: 1 mâm

Số tầng giỏ: từ 3 tầng giỏ đến 5 tầng giỏ

Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện 2 lớp

Màu sắc: màu trắng, màu xanh, màu đỏ...


Trên đây chính là những thông tin và hình ảnh của địa chỉ cung cấp kệ trưng bày mì tôm uy tín đáng tin cậy, nên mua hàng hiện nay. Kệ rổ mì thuộc sản phẩm kệ hàng siêu thị cho nên chúng tôi còn cung cấp kệ trưng bày hàng hóa siêu thị giá rẻ, mẫu mã đa dạng...

Hy vọng sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được cho cửa hàng của mình điểm mua kệ rổ mì đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nếu có bất cứ thắc mắc hay nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm nào hãy liên hệ thông tin dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Chuyên sản xuất và cung cấp giá kệ rổ mì siêu thị chất lượng giá rẻ Chuyên sản xuất và cung cấp giá kệ rổ mì siêu thị chất lượng giá rẻ Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 19:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.