Kệ treo quần áo chữ U thời trang giá rẻ chất lượng

Vì sao nên sử dụng móc treo quần áo chữ U trong shop thời trang, có thể mua giá treo quần áo chữ U ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn về loại giàn treo quần áo nhỏ gọn tiện lợi, dễ sử dụng với giá thành hợp lý lại không chiếm nhiều không gian chắc chắn không thể bỏ qua kệ treo quần áo chữ U.

Vậy kệ treo quần áo chữ U là sản phẩm như thế nào? có ưu điểm gì mua ở đâu... tất tần tật sẽ được giải đáp trong nội dung dưới đây.

Đặc điểm kệ treo quần áo chữ U

Kệ treo quần áo chữ U hay còn gọi là thanh treo quần áo, được cấu tạo từ những thanh sắt thiết kế dạng chữ U và gắn trực tiếp lên tường nhà. Những chiếc khung chữ U gắn tường sẽ có chức năng treo quần áo, phụ kiện cho shop được gọn gàng, ngăn nắp hơn. 

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại thanh treo shop thời trang nhưng thanh treo quần áo chữ U vẫn được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất là vì chúng sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như:

- Mẫu mã gọn nhẹ, dễ sử dụng

- Quy cách sử dụng gắn trực tiếp vào tường không chiếm nhiều không gian, phù hợp với mọi không gian đặc biệt là những shop quần áo có diện tích nhỏ

- Khung sắt chữ U được phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống oxy hóa, chống rỉ, chống mối mọt với độ bền cao, treo được nhiều đồ, sử dụng được lâu dài


- Giá thành của những khung sắt gắn tường treo đồ đang có giá rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tư

- Đặc biệt là sản phẩm được bán ở nhiều nơi, chúng ta không khó khăn khi mua loại kệ thời trang này

Địa chỉ mua thanh treo quần áo chữ U

Hiện nay chúng ta không chỉ gặp hình ảnh những khung treo đồ trong cửa hàng quần áo, shop thời trang, trong siêu thị mà còn nhìn thấy chúng trong các hộ gia đình. Bởi vì sẽ chẳng có lý do nào chúng ta lại từ chối sử dụng một giá treo đồ đẹp, chất lượng, giá rẻ lại tiết kiệm không gian đúng không nào. Đây cũng là một trong những lý do khiến cho nhiều người tìm địa chỉ mua khung treo quàn chữ U treo đồ. 


Gợi ý cho các bạn Thăng Long là một tổng kho giá kệ thời trang hàng đầu thị trường, với lợi thế trực tiếp sản xuất thiết kế và lắp đặt cho các đối tác lớn nhỏ trên toàn quốc Thăng Long hiểu rõ nhu cầu và xu hướng của thị trường. Cập nhật những mẫu kệ mới chất lượng, dễ sử dụng, mẫu mã đẹp để sử dụng hiệu quả. Đến với tổng kho kệ thời trang Thăng Long các bạn sẽ được sở hữu những chiếc kệ thời trang rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, tránh hàng giả hàng kém chất lượng, với giá gốc. Công ty hỗ trợ tư vấn thiết kế và báo giá 24/7, kết hợp với khung treo là những chiếc móc quần áo mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. 

Nếu bạn đang cần tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cũng như tư vấn báo giá giàn treo quần áo và móc treo đồ hãy liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhé.

 
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Kệ treo quần áo chữ U thời trang giá rẻ chất lượng Kệ treo quần áo chữ U thời trang giá rẻ chất lượng Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 19:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.