Kệ sắt v lỗ có bánh xe giúp giải quyết vân đề gì cho người dùng?

Tổng công ty giá kệ Thăng Long là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và lắp đặt giá kệ sắt V lỗ có bánh xe được thiết kế khoa học, sử dụng đơn giản mang lại hiệu quả cao.

Kệ V lỗ có bánh xe là một trong những loại kệ đa năng bán chạy được nhiều người dùng đón nhận nhiệt tình, bởi những ưu điểm của kệ đã giúp người dùng giải quyết nhiều vấn đề trong lưu trữ hàng hóa. Để hiểu rõ hơn về loại kệ này hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé, Thăng Long sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về dòng kệ đa năng có bánh xe này.

Kệ v lỗ có bánh xe là gì?

Giá kệ sắt V lỗ không còn xa lại với chúng ta nữa đúng không nào, bởi đây là loại kệ đa nặng phục vụ nhiều lĩnh vực và đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng. Kệ V lỗ thông thương đã trở thành đồ dùng quen thuộc với cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chỉ có một điểm khác biệt nho nhỏ ở kệ v lỗ bánh xe là kệ này sẽ được gắn thêm 4 chiếc bánh xe ở chân kệ, để thuận tiện trong việc di chuyển linh động hơn. 

Kệ sắt v lỗ có bánh giúp giải quyết vân đề gì cho người dùng?

Cũng tương tự như những chiếc kệ mâm sắt V lỗ thông thường, loại kệ có bánh xe này hỗ trợ rất tốt công việc lưu trữ, quản lý hàng hóa cho người sử dụng. Đặc biệt nhờ vào bánh xe gắn chân kệ đã làm cho người dùng giải quyết vấn đề di chuyển kệ, thay đổi vị trí để hàng trở nên dễ dàng hơn. 

Tuy nhiên nếu trước đây sử dụng loại kệ v lỗ thông thường khi cần di chuyển hoặc thay đổi vị trí lắp đặt, chúng ta phải lấy hết đồ trên kệ xuống và khiêng cả khung kệ to cồng kềnh, hoặc tháo hết các bộ phận ra để vận chuyển lắp đặt nơi khác rất vất vả. Thì kệ có bánh xe chỉ cần đẩy kệ đến mọi ngóc ngách mình cần chứa hàng một cách đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm công sức và thời gian.


- Dễ lắp ráp, dễ sử dụng có thể thay đỏi kích thước, tăng giảm số lượng tầng mâm theo nhu cầu sử dụng tùy ý. 

- Kệ sắt V lỗ sơn tĩnh điện chống cháy nổ cho nên kệ giúp chúng ta giải quyết vấn đề phòng cháy chữa cháy. 

- Kệ sắt có độ bền cao, mâm tole bao quanh có gờ, mặt phía dưới mâm có sóng hộp chịu đựng giả quyết được vấn đề sắp xếp được nhiều hàng hóa, làm cho không gian ngăn nắp gọn gàng hơn. 

- Có thể nối kệ sắt v lỗ có bánh xe chính là vật dụng thiết thực trong gia đình, vì nó giải quyết được những vấn đề đồ lặt vặt trong nhà như để giày dép, mũ nón, túi xách, sách vở, ... làm cho không gian gọn gàng ngăn nắp. 

- Với sự đa dạng mẫu mã và kích thước kệ đa năng có bánh xe còn giúp giải quyết vấn đề chứa hàng hóa trong không gian nhỏ hẹp, vì vậy nhiều người còn ứng dụng làm kệ kho và kệ vận chuyển hàng hóa trong kho...

Trên đây chính là những thông tin cơ bản về giá kệ sắt đa năng v lỗ có bánh xe mang lại, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu mua loại kệ này để sử dụng thì hãy liên hệ với Thăng Long nhé. 

Tổng kho giá kệ số 1 luôn cập nhận và sáng tạo ra những mẫu kệ mới nhất, có tính ưu Việt và đa năng để đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Kệ sắt V lỗ Thăng Long được sản xuất và cung cấp tại kho không qua trung gian, cam kết sản phẩm chất lượng, giá tốt rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và bảo hành dài hạn.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Kệ sắt v lỗ có bánh xe giúp giải quyết vân đề gì cho người dùng? Kệ sắt v lỗ có bánh xe giúp giải quyết vân đề gì cho người dùng? Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 19:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.