Địa chỉ mua ụ trưng bày trong siêu thị

Tổng công ty giá kệ Thăng Long chuyên sản xuất và cung cấp lắp đặt ụ trưng bày trong siêu thị với kích thước phong phú, kiểu dáng hiện đại sang trọng dễ sử dụng. 

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua ụ trưng bày trong siêu th hay cửa hàng của mình nhưng băn khoăn về mẫu mã và địa chỉ cung cấp thì hãy tham khảo nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc trên. 

Vai trò của ụ trưng bày sản phẩm

Ụ bày hàng hàng hay còn gọi bục trưng bày sản phẩm... là công cụ hỗ trợ trưng bày sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, showroom bán hàng. Công dụ này được thiết kế gọn nhẹ kiểu dáng hiện đại và sang trong với nhiều mẫu mã. Hỗ trợ tốt nhất trong việc trưng bày sản phẩm quảng cáo, chạy trương trình của các doanh nghiệp.

Nhờ có những chiếc ụ bày hàng đặt ở vị trí giao đường qua lại giữa siêu thị và cửa hàng sẽ giúp khách hàng dễ dàng so sánh giữa các sản phẩm cùng loại với nhau. 

Sử dụng ụ quảng cáo bày hàng sẽ giúp việc gia tăng doanh số cũng như giúp các công ty chạy chiến dịch quảng cáo thị trường, ra mắt sản phẩm mới tốt hơn.

Một số hình ảnh ụ siêu thị trưng bày sản phẩm đẹp





Lý do nên mua ụ siêu thị bày hàng tại Thăng Long

Với chức năng hữu ích như trên khiến cho nhu cầu sử dụng ụ bày hàng tăng cao, thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư phân phối. Tuy nhiên để sở hữu được sản phẩm chính hãng lại đảm bảo chất lượng cao nên tòm những địa chỉ uy tín để mua hàng. 

Thăng Long công ty chuyên về giá kê trưng bày hàng hóa có hơn 10 năm sản xuất giá kệ, hiểu rõ xu hướng thị trường, luôn cập nhật mẫu mã mới để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Những chiếc ụ bày hàng của Thăng Long đều được sản xuất và cung cấp trực tiếp đến khách hàng không qua trung gian, với giá gốc. Mặt hàng chính hãng tránh hàng giả hàng kém chất lượng, ngoài ra chúng tôi nhận thiết kế theo mẫu hoặc yêu cầu khách hàng. 

Tư vấn cho khách hàng chọn mẫu ụ quảng cáo phù hợp nhất tăng tính chuyên nghiệp nhất. 

Mong rằng qua những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với các bạn, nếu các bạn cần tư vấn và báo giá hãy liên hệ thông tin dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Địa chỉ mua ụ trưng bày trong siêu thị Địa chỉ mua ụ trưng bày trong siêu thị Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 00:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.