Mua móc treo cài lưới chất lượng giá rẻ chính hãng

Công ty giá kệ thời trang chuyên cung cấp móc treo cài lưới siêu bền, siêu rẻ với nhiều mẫu mã đẹp dễ sử dụng. 

Móc treo dạng cài lưới đang là một trong những móc treo phụ kiện giá rẻ bán chạy nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm này được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, chất lượng và giá thành, hãy cùng Thăng Long đi tìm hiểu rõ hơn về những ưu điểm này nhé.

Chất lượng móc cài lưới

Chất liệu cấu tạo của móc cài lưới làm từ inox mạ crom, chất liệu này có khả năng chống oxy hóa, chống trày xước. Có độ bền dẻo cao, sức chịu lực tốt nên đảm bảo treo đồ an toàn không lo bị gẫy, hư hỏng. Tuổi thọ của móc inox cài lưới cao, sử dụng được lâu dài, sẽ giúp chúng ta tiết kiệm chi phí không phải đầu tư nhiều lần.

Tính thẩm mỹ của móc treo cài lưới

Vì được àm từ inox nên móc có màu sắc trắng sáng bóng rất sang trọng, có tính thẩm mỹ cao. Với màu trắng inox này có thể treo đồ ở mọi không gian, dễ phối màu khác nhau. 

Đặc biệt móc treo cài lưới có kiểu dáng nhỏ gọn tinh tế, thiết kế nhiều mẫu mã độc đáo đem đến cho người mua có nhiều sự lựa chọn hơn.

Phân loại móc cài lưới

Có 2 loại móc cài lưới hiện nay đó là móc là móc đơn và móc đôi

Móc đơn chỉ có một thanh treo đồ, còn móc đơn thì ngược lại có 2 thanh treo một thanh sẽ dùng cài bảng giá và thanh còn lại dùng treo phụ kiện.


2 loại móc cài lưới này được sử dụng phổ biến trong các siêu thị và cửa hàng hiện nay.

Thông số kỹ thuật của móc treo khung lưới

  • Kích thước: 15cm, 20cm, 25cm, 30cm
  • Chất liệu: Mạ inox chống trầy xước
  • Quy cách: Cài vào các tấm lưới đan ô vuông
  • Ứng dụng: Treo hàng siêu thị, treo phụ kiện

Báo giá móc treo lưới

Giá thành của móc treo này phụ thuộc vào kích thước của sản phẩm, nhìn chung chúng đều có giá rẻ trung bình từ 15,000 nghìn đồng đến 30,000 nghìn đồng trên một chiếc. 

Tại sao nên mua móc treo lưới tại Thăng Long

Thăng Long là công ty sản xuất và cung cấp các loại móc treo đồ từ móc treo phụ kiện đến móc treo quần áo. Được cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện hoặc inox chống rỉ và cung cấp trực tiếp dến khách hàng không qua trung gian hay đơn vị thương mại nào, đảm bảo với giá rẻ tiết kiệm chi phí đầu tư. 


Chúng tôi đảm bảo cung cấp với số lượng móc treo lớn, giá ưu đãi, hỗ trợ tư vấn chọn mua mẫu móc treo phù hợp với mục đích sử dụng của khách.

Cùng với đó chúng tôi có cả khung lưới cài móc treo, tấm lưới cài móc treo và kệ lưới treo phụ kiện để khách hàng có thể mua được trọn bộ với giá tốt mà không tốn thời gian đi tìm kiếm ở những địa chỉ khác.

Vậy nên các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được tư vấn, báo giá mua móc 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrangcom

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Mua móc treo cài lưới chất lượng giá rẻ chính hãng Mua móc treo cài lưới chất lượng giá rẻ chính hãng Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 02:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.