Giá treo quần áo gắn tường cho shop

Với những shop quần áo có không gian chật hẹp thì lựa chọn sử dụng giá treo quần áo gắn tường là giải pháp thông minh, hạn chế chiếm không gian trên sàn nhà làm cho cửa hàng ngăn nắp gọn gàng. 
Bằng những kinh nghiệm sản xuất và setup nhiều cửa hàng thời trang trên toàn quốc Thăng Long sẽ giới thiệu với các bạn các mẫu giá treo quần áp gắn tường cho shop, giúp các bạn tham khảo và lựa chọn mẫu giá treo đồ phù hợp.

Những lợi của giá treo quần áo gắn tường: 

- Tiết kiệm không gian: 

Một trong những lý do thiết kế và sử dụng giá treo quần áo chính là giảm sức chưa trên sàn nhà, bởi không phải shop thời trang nào cũng rông rãi để thoải mái lắp đặt tủ treo đồ hay giá kệ trưng bày quần áo. Cho nên những chiếc giá treo đồ gắn tường này chính là phương án tốt nhất, không chiếm nhiều không gian, mang đế sự gọn gàng cho cửa hàng.

- Tiết kiệm chi phí:

So với những chiếc tủ treo đồ vừa cồng kênh vừa có kích thước lớn, gia công chi tiết hơn sẽ có chi phí cao hơn sào treo quần áo gắn tường. Những thanh treo quần áo gắn tường được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống oxy hóa, chống rỉ sét mối mọt đảm bảo sử dụng được lâu dài.

- Tạo ra không gian thoáng đãng 

Những chiếc khung treo quần áo gắn tường không chiếm nhiều không gian của bạn, mà còn tạo ra sự ngăn nắp và gọn gàng. Tạo cảm giác thông thoáng mát mẻ sạch sẽ, điều này khiến cho khách hàng cảm thấy dễ chịu thoải mái khi mua hàng. 


- Tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp

Ngày nay không chỉ được các shop thời trang nhỏ hẹp ưa chuộng sử dụng mà các shop quần áo lớn cũng sử dụng những thanh treo quần áo gắn tường, bởi chúng có nhiều mẫu mã, ngoài việc treo đồ thì còn trang trí cửa hàng đẹp mắt ấn tượng hơn.

Những mẫu giá treo quần áo gắn tường cho shop

  • Khung treo quần áo shop bắn tường
Với chiều dài tiêu chuẩn từ 1m, 1m2, 1m5 có 2 đầu đế được bắt vít trực tiếp vào tường, tạo thành khung đơn hình chữ U giúp chúng ta thoải mái treo đồ lên tường nhà mà không hề khó khăn gì. Những cửa hàng có dạng ống chạy dài và hạn chế về hiều rộng thì sủ dụng khung treo đồ thời trang này là hợp lý nhất. Các bạn có thể dựa vào chiều cao của tường mà gắn từ 1 đến 2 khung treo để không lãnh phí khoảng trống trên cao.

  • Giá treo quần áo gắn tường KTT16
Điểm đặc biệt của sản phẩm là có 2 khung đỡ bắn vít vào tường, phía dưới có sào treo quần áo bằng inox rất chắc chắn, phía trên là mặt gỗ công nghiệp hoặc tôn dùng trưng bày các quần á gấp hoặc phụ kiện như mũ, nón, giày dép hoặc bình hoa trang trí...
Cho nên những chiếc treo đồ này không chỉ giúp chúng ta trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp mà còn trang trí cho không gian ấn tượng, tạo điểm nhấn thu hút khách.

  • Kệ Decor trang trí shop thời trang
Đây là sản phẩm được thiết kế sang trọng có tính thẩm mỹ cao với 4 góc có tai đế bắt vít vào tường, giữ có định khi treo đồ được an toàn hơn. Lựa chọn kệ decor không chỉ mang đến vị trí treo đồ độc đáo mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian shop đẹp mắt. 


Trên đây chính là những mẫu giá treo quần áo bắn tường được sử dụng phổ biến trong shop quần áo hiện nay, hy vọng nó sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp với cửa hàng của mình.

Nếu các bạn cần tư vấn thiết kế cửa hàng và mua các mẫu sào, cây treo quần áo phù hợp hãy liên hệ Thăng Long, tổng kho giá kệ thời trang hàng đầu sẽ giúp bạn có được sản phẩm như ý. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Giá treo quần áo gắn tường cho shop Giá treo quần áo gắn tường cho shop Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 00:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.