Móc treo phụ kiện cài lưới giá rẻ

Móc treo phụ kiện cài lưới không chỉ góp phần làm phong phú cho kho tàng móc treo đồ trên thị trường, mà còn trở thành thiết bị hỗ trợ tốt nhất cho việc treo đồ, phụ kiện cho các cửa hàng, siêu thị hiện nay. 
Sở hữu nhiều ưu điểm những chiếc móc cài lưới đang tạo ra sức hút lớn trên thị trường, hãy tham khảo nội dung dưới đây để tìm hiểu thêm về móc treo lưới này nhé. 

Những ưu điểm của móc treo phụ kiện cài lưới

Những chiếc móc treo dạng cài lưới được thiết kế tinh tế với nhiều kiểu dáng đẹp, độc lạ mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho việc treo đồ người dùng. Nhiều kiểu treo đồ khác nhau sẽ tạo ra phong cách riêng ấn tượng, độc đáo tạo điểm nhấn cho không gian.

Móc cài lưới treo phụ kiện được làm từ chất liệu inox chống rỉ sét, chống mối mọt hoặc ẩm mốc, với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng, khả năng chịu tải của móc cài lưới rất tốt đảm bảo treo được nhiều phụ kiện, gọn gàng.


Có 2 chất liệu móc treo cài phổ biến là móc sắt sơn tĩnh điện và móc inox, ưu điểm chung của 2 chất liệu này đều có khả năng chống hoen rỉ, chống mối mọt hoặc trầy xước, giữ được tính thẩm mỹ, độ bền bỉ cho móc đảm bảo sử dụng được lâu dài hơn.

Mẫu mã và kích thước của móc cài lưới cũng vô cùng vô phú sẽ mang đến cho chúng ta nhiều sự lựa chọn hơn, khả năng lựa chọn được loại móc treo phù hợp với các sản phẩm của bạn sẽ cao hơn.
Giá thành của những chiếc móc cài lưới cũng được bán ở mức ưu đãi, tiết kiệm chi phí đầu tư.

Những mẫu móc treo cài lưới đẹp phổ biến nhất 

Móc treo cài lưới đơn 


Móc sắt cài lưới

Móc cài lưới bằng inox

Móc cài lưới đôi

Điểm bán móc cài lưới uy tín 

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán móc treo đồ giá rẻ, với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị treo phụ kiện uy tín, chuyên cung cấp các dụng cụ trưng bày phụ kiện như kệ khung lưới, kệ trưng bày, móc treo... 

Với nhiều năm kinh doanh thiết bị treo phụ kiện cho khách hàng trên cả nước, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu và xu hướng thị trường thay đổi theo thời gian, luôn cập nhật những mẫu mã mới, nâng cao chất lượng tốt hơn để phục vụ tốt mọi nhu cầu treo phụ kiện cho các cửa hàng và siêu thị. 

Do trực tiếp sản xuất thiết kế và cung cấp ra thị trường nên những chiếc móc treo này được bán với giá cực rẻ. Vậy nên các bạn đang cần đầu tư cho mô hình kinh doanh của mình những chiếc móc treo hãy liên hệ với Thăng Long theo thông tin dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Móc treo phụ kiện cài lưới giá rẻ Móc treo phụ kiện cài lưới giá rẻ Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 02:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.