Thăng Long cung cấp giá kệ siêu thị móc treo chất lượng

Không chỉ cung cấp giá kệ trưng bày hàng hóa, kệ kho hàng mà Thăng Long còn cung cấp rất nhiều mẫu giá kệ siêu thị móc treo. Vậy kệ móc treo là gì, thiết bị này có tốt không, ứng dụng ra sao, những thắc mắc này sẽ được giải quyết dưới đây.

Như chúng ta thấy thì ngoài kệ tôn đục lỗ, kệ tôn liền thì những chiếc  kệ siêu thị móc treo cũng được sử dụng phổ biến.

Giá kệ siêu thị móc là thiết bị có chức năng hỗ trợ trưng bày và lưu trữ hàng hóa, được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng phụ kiện, gian hàng trong siêu thị. Kệ móc treo chuyên được dùng để treo các phụ kiện và những mặt hàng nhỏ gọn, làm cho không gian gọn gàng, ngăn nắp hơn.



Về thiết kế những chiếc kệ móc treo có kiểu dáng đơn giản nhưng lại vô cùng khoa học, kệ móc treo có 1 mặt lưng để áp tường và 1 mặt treo đồ. Lưng kệ có thể dạng lưới hoặc dạng tôn đục lỗ, chúng ta có thể lựa chọn loại kệ phù hợp. Quy cách sử dụng của kệ này là dùng móc treo giá kệ siêu thi, vớij cài vào tấm lưng kệ để treo đồ, với điều kiện loại móc cùng loại với mặt lưng kệ mới có thể cài được.

Ưu điểm của kệ siêu thị móc treo 

  • Đa dạng mẫu mã 
Hiện nay có khoảng 4 - 5 mẫu kệ móc treo đồ, thiết kế nhiều kích thước cho chúng ta lựa chọn, như kệ siêu thị tôn liền móc treo, kệ siêu thị lưng lưới cài móc treo, kệ móc lưng lưới phối mâm. Chúng ta cũng có thể phối hợp mâm kệ và móc treo đồ để tiết kiệm diện tích để hàng hóa. Chúng ta có thể sử dụng nhiều loại móc cài lên kệ để treo đồ, như móc đôi và móc đơn vô cùng tiện lợi.
  • Có khả năng tiết kiệm diện tích
Thông thường kệ siêu thị móc treo sẽ cao 1m2, 1m5, 1m8 thiết kế lắp ráp nên vô cùng tiện lợi, chúng còn có khả năng tiết kiệm diện tích để hàng hóa. Kệ móc treo hàng này lắp đặt sát mép tường nhà nên không chiếm nhiều không gian, phù hợp với những cửa hàng nhỏ hẹp, tận dụng được những vị trí trống trải để trưng bày hàng hóa.
  • Khả năng chịu tải của kệ tốt
Những chiếc kệ móc treo khá nhỏ gọn, nhiều khi sẽ làm người ta băn khoăn về khả năng nâng đỡ hàng hóa. Nhưng các bạn yên tâm bởi thiết bị được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện, độ bền bỉ cao, đảm bảo treo được nhiều mặt hàng phụ kiện.

  • Tăng tính thẩm mỹ, tính chuyên môn cho không gian
Mục đích ra đời của những chiếc kệ móc treo là để đáp ứng nhu trưng bày hàng hóa cũng như bố trí không gian bán hàng chuyên nghiệp, khoa học hơn, về mẫu mã của kệ cũng được đánh giá khá cao về tính thẩm mỹ.

Mua kệ móc treo ở đâu uy tín chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán những chiếc kệ cài móc treo phụ kiện, với đủ mẫu mã từ lưng lưới đến lưng tôn đục lỗ, từ có bánh xe đến không có bánh xe... Nhưng đáp ứng được tiêu chí về chất lượng giá rẻ nhiều mẫu mã hiện đại sang trọng, luôn được bảo hành cũng như tư vấn nhiệt tình và cụ thể thì Thăng Long chính là địa chỉ đáng tin cậy nhất.



Công ty trực tiếp sản xuất những chiếc kệ để siêu thị treo phụ kiện cung cấp với giá gốc tại kho với nhiều kiểu dáng mẫu mã đẹp. Chúng ta sẽ yên tâm về chất lượng kệ, sử dụng được lâu dài tránh hàng giả hàng kém chất lượng. Nếu các bạn cần tìm hiểu hơn về những chiếc giá kệ siêu thị đa di năng này hãy liên hệ thông tin dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com 

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Thăng Long cung cấp giá kệ siêu thị móc treo chất lượng Thăng Long cung cấp giá kệ siêu thị móc treo chất lượng Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 02:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.