Nhà cung cấp giá kệ trưng bày bát đĩa

Các bạn đang có nhu cầu mua kệ trưng bày đĩa cho cửa hàng hoặc siêu thị của mình nhưng chưa biết mua ở đâu. Thì hãy tìm hiểu những nội dung dưới đây chắn các bạn sẽ tìm được những sản phẩm chất lượng giá tốt.

Đĩa là mặt hàng gia dụng quen thuộc được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, cho nên chúng trở thành hàng hóa bán chạy. Các gian hàng gia dụng trong hệ thống siêu thị, cửa hàng tạp hóa đến các địa lý gia dụng đều có nhiều loại đĩa từ đĩa sứ đến địa nhựa. Chúng ta cần phân loại và sắp xếp chúng ngăn nắp lên giá kệ trưng bày đĩa để bảo quản tốt hơn, tránh va đập rơi vỡ hư hỏng hàng hóa, cũng như gây nguy hiểm của những người qua lại mua hàng.

Những chiếc kệ trưng được thiết kế phù hợp với tính chất để bát đĩa, giúp cho việc bảo quản sản phẩm tốt hơn, đồng thời giúp việc giới thiệu, tư vấn bán hàng thuận lợi hơn. Bát đĩa là hàng dễ vỡ nên chúng được sắp xếp ngăn nắp thì những chiếc giá trưng bày bát đĩa là lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh các mâm kệ đỡ hàng hóa thì còn có móc treo bát đĩa để giữ cho các hàng hóa được chắc chắn, tránh bị rơi hay bị trơn trượt ra khỏi kệ, rất an toàn. 

Những mẫu kệ trưng bày bát đĩa đẹp chất lượng

Kệ siêu thị lưng lưới

Đây là mẫu kệ được sử dụng phổ biến nhất trong các siêu thị bán đồ gia dụng, mẫu mã gọn nhẹ, lắp ráp đơn giản giá thành nên đây cũng là loại kệ bán chạy nhất.Chúng ta có thể gắn móc treo bát đĩa trên lưng lưới của kệ rất dễ dàng.



Kệ siêu thị tôn đục lỗ

Những chiếc kệ tôn đục lỗ sang trọng hiện đại được sử dụng phổ biến trong các showroom bán hàng, một chiếc kệ đẹp vừa trưng bày hàng hóa an toàn vừa tôn lên vẻ đẹp cho sản phẩm, toát lên sự sang trọng cho không gian bán hàng.


Kệ sắt đa năng v lỗ

Các cửa hàng tạp hóa lựa chọn kệ sắt v lỗ đa năng trưng bày bát đĩa nhiều nhất, và đây cũng là loại kệ có kết cấu đơn giản, dễ sử dụng giá thành hợp lý, khả năng chịu tải của kệ v lỗ rât tốt, đảm bảo chứa được nhiều hàng hóa an toàn bền bỉ.

Thăng Long nhà cung cấp kệ trưng bày bát đĩa, gốm sứ uy tín nhất.

Là một đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp ra thị trường những chiếc kệ để hàng hóa thì Thăng Long trở thành địa chỉ uy tín để chúng ta mua giá kệ trưng bày bát đĩa chất lượng, giá tốt. Toàn bộ các mẫu kệ trưng bày đồ gia dụng, bát đĩa, xoong chảo đều do Thăng Long trực tiếp sản xuất và cung cấp ra thị trường với giá gốc.

Chất liệu là sắt phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống mối rỉ, khả năng chịu tải tốt, độ bền bỉ cao. Kết cấu lắp ráp linh hoạt, kiểu dáng đơn giản sang trọng tăng tính thẩm mỹ cho không gian, ngoài ra Thăng Long còn hỗ trợ tư vấn và báo giá kệ nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn được loại kệ đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Nhà cung cấp giá kệ trưng bày bát đĩa Nhà cung cấp giá kệ trưng bày bát đĩa Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 00:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.