Mẹo nhỏ giúp tăng tuổi thọ của kệ chứa hàng

Giá kệ chứa hàng đã trở thành thiết bị quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, chúng đem lại cho chúng ta nhiều lợi ích trong ứng dụng quản lý kho hàng, trưng bày và bảo quản, buôn bán hàng hóa...

Trên thị trường hiện nay các nhà cung cấp tung ra nhiều loại kệ chứa hàng khác nhau, mỗi loại kệ đều có đặc điểm riêng. Nhưng dù là kệ nào cấu tạo ra sao thì đều cần phải biết cách sử dụng, bảo quản kệ khoa học, hiệu quả.

Tại sao phải tăng tuổi thọ cho kệ chứa hàng

Những chiếc kệ chứa hàng có chức năng hỗ trợ chúng ta phân loại từng sản phẩm và sắp xếp chúng một cách ngăn nắp gọn gàng lên giá kệ. Đòi hỏi những chiếc kệ đó phải bền bỉ, chất lượng với khả năng chịu tải cao, đảm bảo chứa hàng hóa an toàn và chắc chắn. Khi chúng ta bảo quản được giá kệ tốt sẽ giữ được độ bền, tránh việc hư hỏng hoặc xuống cấp, chúng ta lại phải thay kệ mới rất tốn kém và mất thời gian. Làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh doanh, gián đoạn khâu xuất nhập hàng hóa... 

Đặc biệt là ngày nay những chiếc kệ chứa hàng hóa bằng sắt đang chiếm lĩnh thị trường, sử dụng rộng rãi, chất liệu này cần lắp đặt nơi khô ráo, thông thoáng tránh rỉ sét, vậy nên phải biết được những cách giúp cho kệ sắt được lâu bền hơn.

Mẹo giúp kệ chứa hàng tăng tuổi thọ

Bất kề là sản phẩm nào cũng đều có sự hao mòn, ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của sản phẩm, những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn kéo dài độ bền của kệ.
- Tránh để kệ tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, như: Nước mưa, acid, kẽm, … Vì đây là những tác nhân dễ gây nên tình trạng han gỉ, ăn mòn chất liệu sản xuất kệ. Làm giảm tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ của hệ thống kệ chứa hàng.
- Phải sử dụng kệ phù hợp với tải trọng, kích thước của hàng hóa, việc để kệ làm việc quá tải sẽ gây bong tróc, cong vênh.
- Chúng ta nên thường xuyên lau chùi kệ, tra dầu mỡ để hoạt động tốt hơn
- Lắp đặt kệ trong môi trường khô ráo thông thoáng
- Chọn mua kệ tại địa chỉ uy tín nhất.



Những mẹo đơn giản trên đây sẽ giúp cho những chiếc kệ chứa hàng của chúng ta bền bỉ, sử dụng được lâu dài hơn. 
Nếu các bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ bán giá kệ để hàng hóa uy tín hãy đến với Thăng Long để được sở hữu những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải
Mẹo nhỏ giúp tăng tuổi thọ của kệ chứa hàng Mẹo nhỏ giúp tăng tuổi thọ của kệ chứa hàng Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 19:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.