Giá kệ trưng bày hàng hóa giá rẻ phù hợp với mọi không gian

Giá kệ trưng bày hàng tạp hóa do Thăng Long cung cấp là những mẫu kệ chuyên dùng cho hệ thống bán lẻ cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi. 

Với nhiều tính năng ưu Việt những chiếc kệ trưng bày hàng tạp hóa đã trở thành người bạn đồng hành của các chuỗi hệ thống bán hàng, phục vụ tốt nhu cầu để hàng hóa gọn gàng đẹp mắt, làm cho không khoa học chuyên nghiệp hơn. 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng kệ trưng bày hàng các nhà sản xuất giá kệ đã thiết kế rất nhiều loại kệ có giúp chúng ta để hàng hóa. Xong loại kệ có thể đáp ứng được tiêu chí giá thành rẻ, dễ sử dụng lại phù hợp lắp đặt ở mọi không gian thì kệ lưng lưới là loại kệ đáp ứng tốt nhất.


Tại sao kệ lưới phù hợp với mọi không gian bày hàng

Giá kệ lưới thuộc dòng kệ siêu thị giá rẻ, kệ được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống rỉ sét mối mọt nên tuổi thọ của kệ rất tốt. 

Kiểu dáng của kệ bày hàng tạp hóa lưng lưới gọn nhẹ, kệ lưới thiết kế lắp ráp thông minh, các chi tiết của kệ tháo rời và di chuyển dễ dàng đến nhiều vị trí khác nhau. 

Nhà cung cấp thiết kế nhiều kích thước kệ lưới siêu thị bày hàng, kết hợp với kết cấu lắp ráp nên chúng ta không chỉ lắp đặt được nhiều vị trí, mà còn có thể thay đổi khoảng cách giữa các tầng mâm của kệ để dễ dàng sắp xếp hàng hóa hơn. 



Cho nên nhiều mô hình bán hàng lựa chọn giá kệ lưới để trưng bày hàng hóa vì nó rất thông dụng, không kén không gian lắp đặt cũng như sản phẩm trưng bày. 

Thông số kỹ thuật của giá kệ trưng bày lưng lưới

  • Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m
  • Chiều dài: 70cm, 90cm, 1m2
  • Chiều rộng: 35cm, 41cm
  • Chất liệu: sắt phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống mối rỉ ẩm mốc
  • Màu sắc: trắng, đen, vàng, hồng, xanh...
  • Tải trọng: 60 - 89kg/ tầng mâm
  • Mâm tầng: từ 3 tầng lên đến 5 tầng

Phân loại kệ trưng bày hàng hóa

  • Kệ lưng lưới đơn 
Là loại kệ chuyên lắp đặt dọc tường nhà vì chúng chỉ chứa một mặt có các tầng mâm để trưng bày hàng hóa. Vai trò của kệ đơn siêu thị lưng lưới không chỉ giúp bày hàng hóa gọn gàng, làm cho không gian ngăn nắp mà còn tiết kiệm diện tích để hàng.
  • Kệ lưng lưới đôi
Những chiếc kệ đôi sẽ có chứa các tầng mâm để bày hàng ở 2 bên lưng kệ cho nên chúng sẽ được lựa chọn lắp đặt ở giữa nhà, tối ưu khoảng trống giữa nhà để bày hàng hóa gọn gàng khoa học hơn. 
Thông thường kệ đôi sẽ bố trí thấp hơn kệ đơn để tạo sự thông thoáng cho không gian cửa hàng.
  • Đầu kệ siêu thị lưng lưới 
Đầu kệ lưới sẽ được sử dụng để trưng bày hàng hóa ở 2 đầu dãy kệ giữa nhà, trưng bày những mặt hàng khuyến mãi hàng bán chạy, ngoài ra đầu kệ còn được dùng làm kệ quảng cáo sản phẩm, hy vọng qua chia sẻ này các bạn sẽ biết được loại kệ được phù hợp.



Trên đây là những mẫu kệ trưng bày hàng hóa có kích thước tiêu chuẩn, mẫu mã gọn nhẹ phù hợp lắp đặt ở mọi không gian. Nếu các bạn có nhu cầu mua những chiếc kệ để hàng thông minh tiện lợi này hãy liên hệ với tổng công ty giá kệ Thăng Long để được tư vấn và báo giá nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Giá kệ trưng bày hàng hóa giá rẻ phù hợp với mọi không gian Giá kệ trưng bày hàng hóa giá rẻ phù hợp với mọi không gian Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 01:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.