Mẫu giá kệ siêu thị treo phụ kiện đẹp

Sử dụng giá kệ siêu thị phụ kiện là một giải pháp thông minh và đem lại hiệu quả cao cho các mô hình kinh doanh phụ kiện hiện nay. 

Những chiếc kệ treo phụ kiện sáng tạo từ kệ siêu thị có một sự độc đáo riêng biệt nhưng chúng lại vô cùng khoa học. Kiểu dáng đơn giản dễ dàng treo các sản phẩm lên kệ, khiến cho cửa hàng của bạn gọn gàng, không gian sạch sẽ. Dễ dàng quảng cáo, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho người mua.

Cách làm kệ siêu thị treo phụ kiện 

Có 2 loại giá kệ siêu thị treo phụ kiện chúng ta có thể tận dụng luôn nếu có sẵn ở cửa hàng của mình là kệ lưng lưới hoặc kệ tôn đục lỗ. Bằng cách tháo các mâm ra chỉ để lại mình mâm đáy để giữ cho kệ đứng vững hơn. Người ta còn gọi loại kệ này là kệ đơn chỉ đáy, có thể ứng dụng treo phụ kiện điện thoại, treo phụ kiện trang sức, treo thiệp, treo các món đồ nhỏ gọn trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa...


Mẫu kệ tôn đục lỗ treo phụ kiện 

Với quy cách sử dụng là cài móc treo đồ lên lưng kệ, với mỗi loại kệ sẽ tương đương 1 loại móc khác nhau. Như kệ siêu thị lưng lưới sẽ dùng treo cài lưới để treo đồ, kệ siêu thị tôn đục lỗ dùng móc cài tôn đục lỗ để treo phụ kiện vừa đơn giản vừa tiện lợi. 

Ưu điểm của việc sử dụng kệ siêu thị treo phụ kiện là độ bền bỉ cao, vì tính chất kệ là trưng bày hàng hóa nên sẽ treo được nhiều hàng hóa. Ngoài ra còn có có mâm đáy để chúng ta sắp xếp và bày hàng rất tiện lợi, nếu mô hình chúng ta có sẵn kệ thì chúng ta không phải mua mới, mà tận dụng ngay tiết kiệm chi phí. 

Hiện nay việc mua kệ siêu thị để làm giá treo ốp điện thoại, kệ sắt treo phụ kiện... vô cùng đơn giản vì có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm này với giá cạnh tranh.


Mẫu kệ siêu thị lưng lưới treo phụ kiện

Địa chỉ bán giá kệ siêu thị treo phụ kiện

Nếu các bạn cần một đơn vị uy tín để mua kệ sắt treo phụ kiện, cam kết đảm bảo chất lượng giá thành hợp lý. Hãy đến với Thăng Long, chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp kệ trưng bày hàng hóa trong cho các đối tác, khách hàng trên toàn quốc.

Với 100 % những chiếc kệ sắt đều do Thăng Long trực tiếp sản xuất và cung cấp ra thị trường với giá rẻ, nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại sang trọng mang, được phân phối trực tiếp tại nhà xưởng với giá gốc, đảm bảo tiết kiệm chi phí đầu tư.

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Mẫu giá kệ siêu thị treo phụ kiện đẹp Mẫu giá kệ siêu thị treo phụ kiện đẹp Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 01:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.