Mẫu kệ để hồ sơ tài liệu chiếm lĩnh thị trường hiện nay

Những chiếc kệ để hồ sơ tài liệu là thiết bị không thể thiếu trong công sở, trường học... Với chức năng lưu trữ, quản lý các tập tài liệu, sổ sách trong các văn phòng, các thư viện,... Phục vụ người dùng trong quá trình làm việc, nghiên cứu và học tập thuận lợi và hiệu quả hơn. 

Với sự ra đời của nhiều loại kệ để hồ sơ văn phòng thì trong nội dung dưới đây Thăng Long sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu kệ để hồ sơ tài liệu chiếm lĩnh thị trường hiện nay.


Những chiếc giá để hồ sơ được sử dụng nhiều nhất

Kệ sắt V lỗ để hồ sơ

Hiện nay dòng kệ sắt để hồ sơ tài liệu rất phổ biến, những thanh sắt V lỗ phun sơn tĩnh điện được sử dụng để lắp ráp thì những bộ kệ để hồ sơ tài liệu, rất hợp lý. Mẫu mã của những chiếc để hồ sơ tài liệu bằng sắt V lỗ trông đơn giản, nhưng lại vô cùng khoa học, dễ dàng sử dụng, sắp xếp các tập tài liệu lên kệ dễ dàng. Đặc biệt là khả năng chịu tải tốt, kệ chống mối mọt, tránh vênh võng kệ, đảm bảo sử dụng được lâu dài hơn.


Kệ 102 để tài liệu, hồ sơ văn phòng

Đây là loại kệ được lắp ráp từ những thanh sắt 102, chúng cũng được phun sơn tĩnh điện chống mối rỉ, kệ có độ bền bỉ cao. Kiểu dáng hiện đại sang trọng, màu sắc ấn tượng làm nổi bật không gian lưu trữ hồ sơ tài liệu. Ngày nay giá để tài liệu 102 này cũng đang chiếm lĩnh thị thị trường thiết bị lưu trữ hồ sơ trong các văn phòng.



Tủ kệ gỗ để hồ sơ tài liệu

Chắc chắn nhắc đến thiết bị để hồ sơ tài liệu thì không thể thiếu những chiếc tủ gỗ rồi, đây là thiết bị được ứng dụng để tài liệu sớm nhất và đến nay vẫn được sử dụng rất phổ biến, bởi sự quen thuộc và sự sang trọng của kệ, thể hiện đẳng cấp người dùng.


Kệ để hồ sơ trên bàn bằng nhựa

Những chiếc kệ thiết kế để giấy tờ, sổ sách trên bàn bằng nhựa có giá thành rẻ, mẫu mã gọn nhẹ, sử dụng dễ dàng và đơn giản cho nên thiết bị này bán rất chạy.



Trên đây là những loại kệ chuyên dùng để sổ sách, giấy tờ hồ sơ tài liệu được sử dụng phổ biến nhất, hy vọng sẽ giúp các bạn chọn được loại kệ hợp lý nhất.

Địa chỉ mua kệ đựng hồ sơ uy tín 

Các bạn có thể đến với tổng kho giá kệ Thăng Long công ty có 2 nhà máy trực tiếp sản xuất và phân phối với giá gốc, không tốn chi phí qua trung gian rất tiết kiệm chi phí đầu tư. Tại Thăng Long các bạn có thể đặt hàng theo mẫu mã, kiểu dáng mình muốn, công ty có thể đáp ứng được những đơn hàng lớn và phức tạp, hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt cho khách hàng.

Bên cạnh đó chúng tôi còn có chính sách chăm sóc khách hàng, tư vấn báo giá chi tiết cụ thể để cho khách hàng. Vậy nên các bạn có nhu cầu mua giá kệ chứa hàng hay dịch vụ của chúng tôi hãy liên hệ nội dung dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Mẫu kệ để hồ sơ tài liệu chiếm lĩnh thị trường hiện nay Mẫu kệ để hồ sơ tài liệu chiếm lĩnh thị trường hiện nay Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 19:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.