Mẫu kệ chứa hàng sản xuất bền đẹp

Những chiếc kệ chứa hàng sản xuất được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp, nhằm tăng hiệu quả lưu trữ, hỗ trợ việc quản lý, kiểm kệ hàng trở nên thuận tiện hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. 

Giá kệ chứa hàng có vai trò quan trọng trong ngành sản xuất, hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng kệ để hàng hóa trước khi đưa ra thị trường. Kệ đáp ứng nhu cầu để hàng đạt hiệu quả cao, tối ưu chi phí đầu tư cho doanh nghiệp. Với đa dạng về nhu cầu sử dụng giá kệ công nghiệp các nhà cung các mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với loại kho hàng, mỗi loại hàng hóa.

Đặc điểm của kệ chứa hàng sản xuất

Các mẫu kệ để hàng được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện để thiết kế ra những mẫu kệ chứa hàng lắp ráp linh hoạt, sử dụng dễ dàng và thuận tiện.


Với khả năng chịu tải cao đảm bảo lưu trữ sắp xếp được nhiều hàng hóa trên kệ, đảm bảo không gian ngăn nắp gọn gàng, tăng khả năng tối ưu không gian để hàng hóa. Có rất nhiều loại kệ chứa hàng sản xuất với các kích thước khác nhau, đảm bảo chứa được mọi loại hàng từ hàng nặng, hàng trung đến hàng nhẹ.

Các mẫu giá kệ chứa hàng sản xuất hiện nay

  • Kệ đa năng v lỗ
Đây là mẫu kệ được cấu tạo từ những thanh sắt v lỗ bền bỉ, thanh sắt dạng chữ v đục lỗ li ti tạo ra sự thông thoáng và dễ dàng khi bắt vít lắp đặt, điều chỉnh khoảng cách các tầng mâm của kệ. Khả năng chịu tải của kệ v lỗ trung bình mỗi tầng mâm là 70 - 150kg/ tầng, cho nên được sử dụng để hàng tải trọng nhẹ, hoặc làm kệ trưng bày.
  • Kệ sắt trung tải
Hay còn gọi là kệ kho hàng trung do khả năng chịu tải của kệ trên kệ đa năng, mỗi tầng kệ chứa được khoảng 150 - 500kg/ hàng hóa hoặc hơn thế nữa, nhưng chỉ dừng lại ở mức trung bình. Đổi lại khả năng chịu tải này phù hợp với nhiều mặt hàng sản xuất trên thị trường, cho nên chúng được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, nhà may, khu công nghiệp vừa và nhỏ.

  • Kệ để hàng nặng
Đây là loại kệ để hàng hóa tải trọng lớn, phù hợp các mặt hàng cồng kềnh, kích thước lớn, kệ hàng nặng để được mọi loại hàng hóa, tuy nhiên để khai thác tốt công năng của kệ các doanh nghiệp đưa vào lưu trữ hàng sản xuất nặng, dùng trong các kho bãi, khu công nghiệp nặng, cảng... 

Khả năng chịu tải của kệ chứa hàng nặng lên đến 1200 kg trên tầng mâm, cho nên việc bốc dỡ hàng, sắp xếp hàng cần sự hỗ trợ của xe nâng, xe đẩy...


Trên đây chính là những dòng kệ chuyên lưu trữ hàng hóa sản xuất được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Nhờ kết cấu khoa học, độ bền bỉ cao đáp ứng nhu cầu sử dụng nên ngày càng xuất hiện nhiều mẫu kệ kho chứa hàng hóa sản xuất cho các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng hiệu quả.

Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên đây sẽ là thông tin hữu ích giúp các bạn có thể mua được cho cửa hàng của mình những chiếc kệ lưu trữ hàng sản xuất đáp ứng nhu cầu sử dụng. Thăng Long là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất kệ chứa hàng, với nhiều chủng loại mẫu mã giá rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tư. Toàn bộ kệ được công ty Thăng Long trực tiếp sản xuất và phân phối tại xưởng, đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý. Các bạn quan tâm và có nhu cầu sử dụng kệ hãy liên hệ thông tin dưới đây để được miễn phí tư vấn và báo giá nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Mẫu kệ chứa hàng sản xuất bền đẹp Mẫu kệ chứa hàng sản xuất bền đẹp Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 18:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.