Các mẫu bàn tính tiền siêu thị thông dụng giá ưu đãi thị trường hiện nay

Một không gian bán hàng chuyên nghiệp thì không thể thiếu bàn tính tiền siêu thị, thiết bị hỗ trợ tốt công việc thanh toán hàng hóa và quản lý cửa hàng siêu thị.

Thăng Long chuyên cung cấp các thiết bị phụ kiện siêu thị cho các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, bởi vậy trong nội dung dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn tham khảo một số mẫu bàn tính tiền siêu thị đẹp, được sử dụng phổ biến nhất.


Vai trò của bàn thu ngân trong kinh doanh

Một mô hình kinh doanh chuyên nghiệp thì không thể thiếu bàn thu ngân được, vì đây là nơi diễn ra các thanh toán dịch vụ cho khách hàng, kiểm soát chi tiêu doan thu, in hóa đơn tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của thương mại. 

Thông thường quầy tính tiền sẽ được bố trí lắp đặt ở vị trí đẹp nhất, đó là gần cửa ra vào để khách hàng dễ dàng nhìn thấy nơi thanh toán sau khi mua hàng. Trường hợp khách hàng cần hướng dẫn mua sắp thì người quan lý cũng thuận tiện chỉ dẫn hơn.

Tại vị trí của quầy thu ngân chúng ta có thể bao quát được hết các hoạt động trong cửa hàng, theo dõi các hành vi khách hàng. Cho nên bàn thu ngân đã trở thành thiết bị quen thuộc trong kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực bán lẻ. 

Các mẫu bàn tính tiền phổ biến hiện nay

Quầy tính tiền siêu thị mini 


Bàn thu ngân trong siêu thị lớn


Bàn tính tiền trong cửa hàng tạp hóa


Quầy thu ngân shop thời trang


Bàn tính tiền trong nhà hàng


Thông số kỹ thuật của bàn thu ngân 

Mặc dù có rất loại bàn thu ngân nhưng quy chuẩn chung của bàn tính tiền hiện nay sẽ có thông số như sau:
  • Chiều cao: 80cm, 85cm
  • Chiều dài: 1m5, 1m8
  • Chiều rộng: 55cm, 60cm
  • Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện 
  • Đơn vị cung cấp: giá kệ Thăng Long 
  • Màu sắc: màu cam, màu trắng, màu xanh, màu nâu...
  • Bảo hành: 36 tháng
Trên đây chính là những thông tin về quầy thu ngân hiện nay hy vọng rằng qua những chia sẻ này sẽ giúp các bạn mua được mẫu quầy thu ngân phù hợp, tăng tính chuyên nghiệp, hỗ trợ việc kinh doanh của mình tốt hơn.

Thăng Long đơn vị uy tín chuyên cung cấp các mẫu bàn tính tiền siêu thị, cho cửa hàng tạp hóa, shop thời trang... Cam kết sản phẩm đẹp, chất lượng, nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, để sở hữu những sản phẩm này hãy liên hệ thông tin dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website:tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Các mẫu bàn tính tiền siêu thị thông dụng giá ưu đãi thị trường hiện nay Các mẫu bàn tính tiền siêu thị thông dụng giá ưu đãi thị trường hiện nay Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 23:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.