Địa chỉ bán lưới treo hàng uy tín hiện nay

Khung lưới treo hàng là một giải pháp trưng bày hàng hóa và các phụ kiện dễ dàng thuận tiện, được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên thị trường hiện nay. 

Để giúp cho cửa hàng sở hữu được những khung lưới treo hàng đẹp, chất lượng giá tốt phải tìm được địa chỉ bán lưới treo hàng uy tín, mang đến sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Vai trò của lưới treo hàng

Những chiếc lưới treo hàng được cấu tạo từ những thanh sắt thép sơn tĩnh điện, đan xen nhau tạo thành tấm lưới thông thoáng. Dễ dàng cài móc treo các phụ kiện như cục xạc, tai nghe, ốp lưng, hoa tai, thiệp,... chúng được sử dụng phổ biến trong các shop thời trang, cửa hàng phụ kiện điện thoại. 

Bên cạnh đó những chiếc treo còn là công cụ bảo quản các phụ kiện được an toàn tránh bị rơi, rớt làm hư hỏng hoặc thấp thoát hàng hóa. Khi mà các sản phẩm phụ kiện nhỏ gọn được treo lên móc lưới thì không gian sẽ trở nên gọn gàng, đẹp mắt hơn. Từ đó không chỉ giúp cho việc quản lý sản phẩm thuận tiện và việc giới thiệu quảng cáo phụ kiện cũng dễ dàng hơn.


Những tấm lưới treo phụ kiện có nhiều kiểu dáng từ lưới có khung đến lưới không khung, khung lưới chân đến lưới có không chân. Mang đến sự chọn cho việc treo phụ kiện tối ưu tiết kiệm chi phí và không gian nhất. 

Địa chỉ bán lưới treo hàng giá rẻ uy tín

Công ty giá kệ Thăng Long trực tiếp sản xuất và phân phối khung lưới treo hàng với nhiều mẫu mã, nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau. 

Lưới treo hàng của công ty uy tín được tạo ra tự quy trình sản xuất nghiêm ngặt, xử lý bền mặt sơn tĩnh điện cao cấp, chống oxy hóa, chống rỉ sét mối mọt đảm bảo sử độ chắc chắn, bền bỉ theo thời gian.
 

Những chiếc lưới treo hàng có đủ kích thước, kiểu dáng từ có chân trụ đến không có chân trụ, từ có khung đến không khung đảm bảo cho người dùng có sự lựa chọn tốt nhất. Kết hợp với đó là móc treo hàng những chiếc móc treo cài lưới để tăng hiệu quả, đồng thời cũng giúp các nhà đầu tư tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và mua sắm thiết bị treo đồ. 

Dây chuyển sản xuất của Thăng Long kết hợp với bộ phân kinh doanh chăm sóc khách hàng, luôn hỗ trợ tư vấn và báo giá cho khách hàng.

Nếu các bạn cũng đang có nhu cầu mua móc treo đồ, khung lưới treo phụ kiện hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Địa chỉ bán lưới treo hàng uy tín hiện nay Địa chỉ bán lưới treo hàng uy tín hiện nay Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 00:51 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.