Top 3 mẫu kệ sắt trưng bày sản phẩm giá rẻ dễ mua nhất

Bạn đang tìm kiếm những chiếc kệ sắt bày hàng chất lượng cao, nhưng giá thành ưu đãi để tối ưu chi phí đầu tư thiết bị trưng bày hàng hóa cho mô hình bán lẻ của mình. 

Những chia sẻ dưới đây Thăng Long sẽ giới thiệu với các bạn top 3 mẫu kệ sắt trưng bày sản phẩm gía rẻ, chất lượng được yêu thích nhất thị trường hiện nay.


Những giá trị không thể phủ nhận của kệ sắt trưng bày sản phẩm mang lại

Ngày nay những chiếc kệ trưng bày sản phẩm ra đời thay thế những chiếc kệ gỗ, ván, nhựa kém chất lượng kệ sắt cải thiện những khuyết điểm của kệ bày hàng bằng nhựa và gỗ, kệ hội tụ nhiều ưu điểm như:

- Kiểu dáng khoa học, chứa từ 3 đến 5 tầng chứa hàng, tối ưu không gian bán hàng tuyệt đối, tiết kiệm khá nhiều diện tích để hàng hóa

- Thiết kế lắp ráp dễ sử dụng và linh hoạt, tạo thuận tiện cho việc di dời hay vận chuyển, có thể điều chỉnh khoảng cách các mâm tầng để hàng dễ dàng

- Những chiếc kệ giúp bảo quản hàng hóa trong cửa hàng, siêu thị được an toàn, tránh bị ẩm ướt, mối mọt gây hư hỏng giúp khách hàng yên tâm sử dụng

- Kệ bày hàng sẽ giúp phân bố hàng hóa trong cửa hàng theo từng khu vực một cách khoa học


Top 3 mẫu kệ sắt trưng bày sản phẩm giá rẻ nên mua


Kệ đơn siêu thị lưng lưới
Đây là loại kệ chuyên lắp đặt ở các bức tường nhà, chúng chỉ có một mặt chứa các mâm tầng bởi mặt còn lại sẽ áp vào tường. Cách thiết kế kệ này sẽ tiết kiệm được vật tư và tiết kiệm được diện tích, chỉ cần lắp dọc theo tường trống là đã có nơi trưng bày hàng hóa gọn gàng. Kệ lưới cũng là thiết bị giúp sử dụng chiều cao trong nhà để bày hàng hiệu quả nhất. Giá thành của kệ lưới áp tường thuộc tóp giá rẻ dễ mua nhất.



Kệ đôi siêu thị lưng lưới
Những chiếc kệ đôi sẽ có 2 bên lưng chứa các tầng mâm để trưng bày hàng hóa, cho nên chúng phải được lắp đặt ở giữa nhà. Loại kệ này sẽ giúp chúng ta sắp xếp được nhiều hàng hóa, qua tấm lưng lưới của kệ chúng ta cũng sẽ quan sát được nhiều sản phẩm cũng như dễ dàng lựa chọn hàng hóa.
Kệ lưới thiết kế đơn giản, được sử dụng phổ biến có nhiều đơn vị rao bán, nên giá thành kệ rẻ dễ mua.


Kệ sắt v lỗ đa năng 
Là dạng kệ đa năng nên có thể ứng dụng vào nhiều công việc, những chiếc kệ sắt cũng được bày bán ở nhiều đơn vị, có sự canh tranh cao cho nên chi phí rẻ. Kệ đa năng v lỗ thiết kế lắp ráp, kết cấu khoa học dễ sử dụng cho nên đã được nhiều cửa hàng tạp hóa chọn làm kệ để hàng, kệ kho giá rẻ. 


Thăng Long nhận thiết kết lắp đặt kệ trưng bày sản phẩm bằng sắt giá rẻ

Giữa hàng trăm sự lựa chọn địa chỉ mua kệ như hiện nay thất khó xác định đâu là nơi đáng tin cậy, với kinh nghiệm sản xuất và lắp đặt giá kệ để hàng cho các đối tác lớn nhỏ trên toàn quốc, Thăng Long đang là một địa điểm mua giá kệ bày hàng uy tín. 

Thăng Long lựa chọn chất liệu sắt cao cấp, phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống rỉ sét mối mọt, tăng độ bền bỉ và kéo dài tuổi thọ cho kệ để hàng sử dụng được lâu dài hơn. Giá kệ được phân phối trực tiếp đến khách hàng không qua thương mại trung gian, tiết kiệm chi phí đầu tư. Đảm bảo hàng kệ chính hãng, tránh kệ thanh lý, kém chất lượng, không đáp ứng nhu cầu sử dụng.



Để giúp khách hàng có thể mua được loại kệ trưng bày sản phẩm tốt, phù hợp với mục đích sử dụng, đem lại hiệu quả cao, công ty luôn hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết đưa ra giải pháp và phương hướng tốt nhất. 

Vậy nên các bạn đang có nhu cầu đầu tư giá kệ bày hàng hóa cho hệ thống cửa hàng hoặc siêu thị của mình hãy liên hệ thông tin dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

Top 3 mẫu kệ sắt trưng bày sản phẩm giá rẻ dễ mua nhất Top 3 mẫu kệ sắt trưng bày sản phẩm giá rẻ dễ mua nhất Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 23:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.