Tổng hợp những mẫu kệ bán hàng tạp hóa sử dụng phổ biến hiện nay

Giá kệ trưng bày hàng tạp hóa rất cần thiết đối với mỗi cửa hàng bán lẻ, bởi vậy các chủ đầu tư luôn băn khoăn lựa chọn mẫu kệ bán hàng phù hợp với cửa hàng. Hiểu được điều này Thăng Long sẽ tổng hợp các mẫu giá kệ bán hàng tạp hóa được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Lợi ích của kệ trưng bày hàng tạp hóa

Ngày nay giá kệ bày hàng được thiết kế tinh tế với nhiều kiểu dáng mới lạ, mang tính khoa học dễ sử dụng hơn. Chúng hỗ trợ rất tốt trong việc phân khu bày hàng, phân loại từng sản phẩm và sắp xếp hàng hóa gọn gàng trên từng tầng mâm. Từ đó vừa làm cho không gian bán hàng ngăn nắp sạch sẽ, hàng hóa để đúng vị trí thì khách mua hàng sẽ dễ chọn sản phẩm cần tìm hơn, việc tư vấn hướng dẫn khách cũng đỡ vất vả hơn.



Ngoài ra giá kệ để hàng sẽ bảo quản các mặt hàng tạp hóa an toàn, giúp chúng tránh được sự gây hại của môi trường như ẩm mốc, mối mọi.Việc quản lý hàng hóa cho cửa hàng cũng dễ dàng hơn khi chúng ta sử dụng giá kệ.

Các loại kệ bày hàng tạp hóa

  • Kệ lưới bày hàng tạp hóa
Chúng ta có thể thấy đi đâu cũng có hình ảnh của những chiếc kệ lưng lưới trưng bày sản phẩm trong các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi. Bởi dòng kệ lưới là mẫu kệ sắt bày hàng ra đời sớm hơn cả, kệ lưới dễ gia công, mẫu gọn nhẹ, sử dụng dễ dàng. Phần lưng kệ ngoài chức năng chắc hàng, thì còn dùng treo đồ bằng cách cài móc treo lưới để treo các phụ kiện, hàng nhỏ nhẹ cho cửa hàng. Đây cũng là loại kệ bày hàng hóa chất lượng lại có giá rẻ nhất hiện nay. 


  • Kệ tôn liền bày hàng tạp hóa
Có thể nói rằng đây là loại kệ bày hàng có giá thành cao nhất vì gia công phức tạp, tốn nhiều thời gian và vật tư hơn. Nhưng đổi lại độ bền, khả năng chịu tải, sức chắc chắn của kệ rất tốt, kệ tôn liền để được nhiều hàng hóa khác nhau. Đặc biệt chúng được ưu tiên trưng bày các mặt hàng nặng sữa, bỉm, đồ gia dụng, đồ điện tử...Đây cũng là mẫu kệ dễ dàng vệ sinh, dễ lau chùi, việc tháo rời di chuyển kệ cũng dễ dàng.

  • Kệ tôn đục lỗ bày hàng tạp hóa
Giá kệ tôn đục lỗ là sự kết hợp hài hòa giữa các mẫu kệ lưới và tôn liền, cho nên kệ đột lỗ sẽ hội tụ đủ các ưu điểm của các giá kệ tạp hóa khác. Ưu điểm của kệ tôn đục lỗ là tính thẩm mỹ cao, có sự sang trọng nổi trội hơn cả, với tấm lưng đục lỗ chúng ta cũng có thể cài móc treo để treo phụ kiện cho cửa hàng tạp hóa.



Với khả năng chịu tải tốt nên kệ tôn đục lỗ có thể dùng song song 2 nhiệm vụ làm bày hàng và treo đồ như treo xong chảo, nồi điện, quạt,...
  • Kệ giỏ mì 
Kệ rổ mì chuyên trưng bày các gói mì tôm, gói phở và gia vị, bim bim... cho nên đây cũng là thiết bị bày hàng quen thuộc trong các hệ thống bán hàng tạp hóa trên thị trường. 



Kệ mì tôm được thiết kế đặc biệt, thường thiết kế áp tường hoặc đặt giữa nhà, gắn có giỏ mì lên kệ thay cho các mâm tôn, để sắp xếp các gói mì, gói phở ngăn nắp, dễ tìm hơn. Thông thường kệ sẽ có từ 2 đến 4 giỏ trên một kệ, có nhiều kệ còn kết hợp lắp giỏ đựng mì và mâm tôn bày hàng hóa rất độc đáo.
  • Kệ quảng cáo
Các nhãn hàng thường liên kết với các cửa hàng tạp hóa vừa để quáng bá thương hiệu, hình ảnh sản phẩm vừa bán hàng 2 bên đều có lợi. Cho nên những chiếc kệ quảng cáo sẽ là công cụ hỗ trợ tốt cho việc này, những chiếc kệ quảng cáo được thiết kế gần giống với kệ đầu dãy, chúng lắp ở đầu kệ, hoặc lắp trước gian hàng. 



Với nhiệm vụ trưng bày các sản phẩm bán chạy, chương trình khuyến mãi của các nhãn hàng nước ngọt, bánh kẹo, hóa mỹ phẩm... gây ấn tượng sự chú ý với khách hàng.

Báo giá kệ bày hàng tạp hóa hiện nay

Có rất nhiều bên kinh doanh giá kệ chứa hàng tạp hóa nhưng phần lớn chúng đều được bán theo kích thước, chứ không bán theo từng chiếc. Bởi mỗi một chiếc kệ là một kích thước khác nhau, các bạn có nhu cầu sử dụng sẽ cung cấp diện tích mặt bằng lắp đặt cho đơn vị bán kệ, để tính chiều dài, chiều rộng, chiều cao và số lượng kệ cho từng cửa hàng. 

Vậy nên kinh nghiệm khi mua kệ cho cửa hàng tạp hóa hay cho siêu thị các bạn phải nắm được diện tích của cửa hàng nhà mình để lên bản vẽ hoặc xác định thông số của kệ, từ đó mới biết được giá thành cần chi trả là bao nhiêu. 

Trên đây chính là những thông tin về các mẫu kệ trưng bày siêu thi tạp hóa, được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng chúng sẽ hữu ích với các bạn, nếu các bạn cần tìm địa chỉ uy tín mua kệ hàng tạp hóa hãy liên hệ Thăng Long, tổng công ty giá kệ số 1 thị trường, trực tiếp sản xuất và cung cấp ra thị trường với nhiều mẫu mã kiểu dáng đẹp, bảo đảm chất lượng, giá gốc tại xưởng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Tổng hợp những mẫu kệ bán hàng tạp hóa sử dụng phổ biến hiện nay Tổng hợp những mẫu kệ bán hàng tạp hóa sử dụng phổ biến hiện nay Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 20:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.