Xu hướng thiết kế kệ siêu thị cho không gian khiêm tốn

Mặc dù mô hình kinh doanh bán hàng siêu thị mở rộng, xuất hiện phổ biến nhưng không phải cơ sở nào cũng có quy mô lớn, diện tích rộng rãi để thoải mái trưng bày hàng hóa. Vậy nên khi lựa chọn những chiếc kệ siêu thị để bày hàng luôn quan tâm đến những mẫu kệ phù hợp với không gian khiếm tốn. 

Từ nhu cầu này đã tạo ra xu hướng thiết kế kệ siêu thị cho không gian khiêm tốn, đó là những chiếc kệ phải có kích thước chuẩn sao cho cân đối vừa vặn với mặt bằng. Để tối ưu không gian để hàng tốt nhất, giúp cho cửa hàng sắp xếp được nhiều hàng hóa khoa học và chuyên nghiệp hơn. 

Những chiếc kệ siêu thị phải có kết cấu lắp ghép để sử dụng linh hoạt, có thể tháo rời vận chuyển đến bất cứ đâu để hàng hóa.


Để giúp chủ cửa hàng và siêu thị có thể trưng bày được nhiều hàng hóa thì nhà cung cấp đã chọn sắt phun sơn tĩnh điện để thiết kế kệ bày hàng. Bởi chất liệu kim loại có độ bền cao, khả năng chịu tải tốt nên chứa được nhiều hàng hóa. Người dùng thoải mái bày hàng lên kệ, làm cho không gian gọn gàng ngăn nắp hơn, lối đi lại thoải mái. 

Những mẫu kệ siêu thị phù hợp với không gian khiêm tốn

  • Kệ áp tường
Thường thiết kế từ 3 - 5 tầng mâm, chuyên lắp chạy xung quanh tường gồm có 1 bên lưng lưới áp vào tường còn một bên có mâm để bày hàng. Kệ đơn áp tường siêu thị phù hợp với mọi diện tích mặt bằng để tiết kiệm tối đa diện tích mặt bằng, giúp hàng hóa được trưng bày ngăn nắp và gọn gàng theo từng khu vực.

  • Kệ kép siêu thị
Kệ kép hay còn gọi là kệ đôi siêu thị, kệ hai mặt là loại kệ gồm có hai mặt bày hàng hướng ra hai bên. Kệ thường được lắp đặt chia làm nhiều dãy chạy song song với nhau ở giữa nhà. Ngăn cách bởi các lối đi dành cho khách khi thăm quan
  • Kệ đầu dãy
Mẫu kệ được lắp đặt ở đầu dãy gian hàng, gần cửa ra vào hoặc gần quầy thu ngân nên dễ dàng quan sát và nhìn thấy sản phẩm trưng bày trên kệ.

Ưu điểm chung của những mẫu kệ sắt siêu thị này sức chứa mỗi tầng mâm từ 60 - 90kg, người dùng thoải mái để hàng
Những mẫu kệ trên được bán ở nhiều địa chỉ trên thị trường, nếu các bạn cần tìm một địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp với nhiều mẫu mã và giá thành rẻ chắc chắn không thể bỏ qua Thăng Long.
Tổng kho giá kệ số 1 tại thị trường Việt trực tiếp sản xuất và phân phối để để hàng siêu thị, kệ tạp hóa giá rẻ, đảm bảo chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Xu hướng thiết kế kệ siêu thị cho không gian khiêm tốn Xu hướng thiết kế kệ siêu thị cho không gian khiêm tốn Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 23:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.