Vài mẫu kệ bán hàng tạp hóa nên dùng

Mô hình bán hàng tạp hóa xuất hiện từ rất sớm đến nay càng phát triển mạnh, bởi có tập khách hàng phong phú, vốn đầu tư ít, dễ kinh doanh tỉ lệ rủi ro thấp.

Để có được những gian hàng tạp hóa đẹp, dễ dàng trưng bày sản phẩm và quản lý thì không thể thiếu giá kệ bán hàng tạp hóa. 

Những chiếc kệ được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, kết cấu lắp đặt linh hoạt dễ sử dụng, sẽ giúp bạn sắp xếp và phân loại được nhiều mặt hàng trên giá kệ một cách gọn gàng, tránh được tình trạng hàng hóa để bừa bãi lộn xộn. Với những không cửa hàng có diện tích khiêm tốn thì sử dụng giá kệ để hàng này sẽ là cách tiết kiệm diện tích bán hàng, tạo ra không gian trưng bày chuyên nghiệp hiện đại.

Những mẫu kệ bán hàng tạp hóa nên dùng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ được sử dụng để trưng bày trong cửa hàng tạp hóa, nhưng để sử dụng được lâu dài, có lễ chỉ có 2 mẫu kệ dưới đây.
Điểm chung của 2 mẫu kệ này đều có công dụng trưng bày bảo quản sản phẩm trong cửa hàng tạp hóa. Đây là 2 dòng kệ sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy hóa, nên không lo ngại vấn đề han gỉ mối mọt trầy xước.

Kệ được thiết kế lắp đặt linh hoạt nên thuận tiện vận chuyển lắp đặt mọi cửa hàng, giá kệ để hàng siêu thị và kệ sắt V lỗ đa năng đều có tải trọng cao, sức chịu lực tốt nên đảm bảo trưng bày được nhiều hàng hóa.

Đây đều là dòng kệ thông minh với nhiều kích thước tăng khả năng tối ưu tết kiệm diện tích để hàng, cũng như tiết kiệm chi phí mở rộng mặt bằng trưng bày hàng hóa. 

Địa chỉ mua kệ trưng bày hàng tạp hóa uy tín

Trên thi trường có vô vàn đơn vị cung cấp giá kệ để hàng, với giá thành và mẫu mã khác nhau. Nhưng để sử dụng những sản phẩm chất lượng, được bền đẹp giá rẻ thì hãy đến với công ty giá kệ Thăng Long. 
Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối lắp đặt kệ bày hàng trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa và nhà kho nhà xưởng. 
Lợi thế của chúng tôi trực tiếp sản xuất và cung cấp đến khách hàng nên luôn báo giá gốc, tiết kiệm được chi phí cho khách hàng. Tất cả giá kệ trưng bày cửa hàng tạp hóa đều được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đáp, đảm bảo chất lương cao. Bên cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng giá tốt chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn và thiết kế mặt bằng lắp đặt kệ cho khách hàng. 
Nếu các bạn có nhu cầu mua kệ bày hàng giá rẻ chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Vài mẫu kệ bán hàng tạp hóa nên dùng Vài mẫu kệ bán hàng tạp hóa nên dùng Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 23:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.