Nhà cung cấp kệ để chăn ga gối đệm đáng tin cậy

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều bên phân phối giá kệ để chăn ga gối đêm nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp trực tiếp từ đơn vị sản xuất cho khách hàng. Mà phần lớn là các bộ phận trung gian nhập hàng từ nhiều đơn vị sau đó bán lại cho khách hàng. 

Điều này khó tránh khỏi tình trạng hàng giả hàng nhái kém chất lượng, do không rõ nguồn gốc nên chắc chắn sẽ không yên tâm sử dụng. Chưa kể giá thành của những chiếc kệ cũng có nhiều mức khác nhau nếu không có kinh nghiệm mua hàng sẽ rất khó chọn được sản phẩm ưng ý.

Đây chính là lý do khiến cho nhiều chủ đầu tư quyết định tìm mua kệ để chăn ga gối đệm cho cửa hàng ở những nhà xưởng sản xuất uy tín.


Với kinh nghiệm trên 10 năm phân phối và thực hiện hàng nghìn dự án lắp đặt kệ để hàng Thăng Long được biết đến là xưởng sản xuất giá kệ trưng bày chăn ga gối đệm quy mô lớn, uy tín đáng tin cậy nhất thị trường hiện nay. 

Ưu điểm của kệ để chăn gối đệm do Thăng Long cung cấp

- Sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, cấu tạo hoàn toàn từ sắt phun sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy hóa, chống mối mọt và ẩm mốc sử dụng được lâu dài.
- Đa dạng mẫu mã tư kệ đơn siêu thị, kệ đôi siêu thị đến đầu kệ với kích thước phong phú đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.
- Đặc trưng riêng biệt là chịu tải tốt giúp sắp xếp được nhiều chăn gối làm cho không gian ngăn nắp gọn gàng hơn
- Để giúp khách hàng thuận tiện hơn khi sử dụng những chiếc kệ sắt bày hàng, nhà sản xuất thiết kế lắp đặt linh hoạt các bộ phận của kệ được kết nối với nhau bằng bulong, ốc vít rất vững chắc.

Dễ dàng nhận thấy lựa chọn mua giá kệ tại cơ sở uy tín trực tiếp sản xuất sẽ có nhiều lợi ịch hơn đúng không nào. 


Bởi vậy các bạn đang có nhu cầu mua những chiếc kệ để trưng bày sản phẩm chăn gối đệm cho cửa hàng của mình hãy đến với công ty Thăng Long nhé. 

Là một công ty giá kệ số 1 tại thị trường Việt - Thăng Long cam kết đem đến cho khách hàng những mẫu kệ chất lượng, giá tốt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Nhà cung cấp kệ để chăn ga gối đệm đáng tin cậy Nhà cung cấp kệ để chăn ga gối đệm đáng tin cậy Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 21:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.