Nhà cung cấp kệ kho tại Bình Phước uy tín nhất

Khi nhu cầu sử dụng giá kệ kho hàng tại Bình Phước tăng cao thu hút càng nhiều doanh nghiệp đầu tư phân phối với nhiều mãu mã và giá thành khác nhau.

Mặc dù đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn những không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được mặt hàng chất lượng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ để yên tâm sử dụng được lâu dài.

Vậy nên các chủ đầu tư quyết định tìm mua những chiếc kệ kho Bình Phước tại các xưởng sản xuất trực tiếp, để yên tâm về nguồn gốc sản xuất, có thể kiểm tra chất lượng và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Nhà cung cấp kệ kho hàng tại Bình Phước đáng tin cậy

Với kinh nghiệm trên 10 năm phân phối kệ kho trên toàn quốc, công ty Thăng Long chính là một trong những nhà cung cấp hệ thống kệ lưu trữ kho bãi uy tín nhất thị trường Việt hiện nay.

Khách hàng đánh giá cao về chất lượng kệ mà công ty cung cấp mà chúng ta dễ dàng nhận thấy như:

- Có đa dạng mẫu kệ từ kệ để hàng tải trọng nhẹ đến kệ để hàng trung và kệ chứa hàng nặng

- Cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện có độ bền cao, với khả năng chứa hàng hóa lớn sẽ sắp xếp được nhiều hàng hóa gọn gàng trên kệ

- Kết cấu kệ kho dạng lắp ghép linh hoạt, dễ sử dụng và thuận tiện cho việc vận chuyển cũng như xuất nhập hàng háo.

- Những mẫu kệ kho Thăng Long sản xuất và cung cấp rât vững chắc đảm bảo an toàn khi nâng đỡ hàng hóa

- Công ty sử dụng máy móc hiện đại để sản xuất, áp dụng công nghệ hiện đại để để tạo ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng


Bên cạnh đó nhà cung cấp giá kệ uy tín còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như tư vấn thiết kế mặt bằng lắp đặt kệ. Hô trợ giao hàng trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh cũng như bảo hành sản phẩm lâu dài. 
Qua những chia sẻ trên thì nhân thấy rõ ràng lựa chọn mua sản phẩm trực tiếp tại nơi sản xuất có lợi thế hơn rất nhiều đúng không nào.

Vậy nên các bạn đang có nhu cầu mua kệ để kho hay kệ trưng bày hàng hóa hãy liên hệ với công ty Thăng Long để được tư vấn và báo giá nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Nhà cung cấp kệ kho tại Bình Phước uy tín nhất Nhà cung cấp kệ kho tại Bình Phước uy tín nhất Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 03:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.