Địa chỉ mua kệ trưng bày shop mẹ và bé uy tín

Mô hình kinh doanh cửa hàng mẹ và bé không thể thiếu giá kệ trưng bày sản phẩm, thiết bị có nhiều mẫu giúp trưng bày các mặt hàng mẹ và bé một cách chuyên nghiệp nhất.

Sở dĩ chúng ta nên dùng giá kệ trưng bày shop mẹ và bé vì mô hình kinh doanh này rất đa dạng về các mặt hàng như: Bỉm sữa, khăn, tã, quần áo trẻ em, giày dép... để giữ được chất lượng sản phẩm được được tốt hơn, tránh bị xáo trộn cũng như dễ dàng quản lý thì không thể thiếu giá kệ bày hàng.

Những chiếc kệ được thiết kế khoa học, cấu tạo lắp đặt linh hoạt dễ sử dụng đem đến cho khách hàng trưng bày các mặt hàng gọn gàng, làm cho không gian bán hàng rộng thoáng. Khách hàng dễ dàng tìm mua sản phẩm cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian mua hàng hơn. Bởi vậy mà nhu cầu mua kệ trưng bày sữa bỉm, kệ treo quần áo trẻ em, kệ trưng bày giày dép shop tăng cao.

Mua kệ trưng bày cửa hàng mẹ và bé ở đâu uy tín?

Trên thị trường kinh doanh giá kệ có nhiều đơn vị nhập khẩu và phân phối đa dạng loại kệ trưng bày sản phẩm. Nhưng để có nhiều sự lựa chọn cũng như đảm bảo yên tâm sử dụng các bạn nên đến với Thăng Long, tổng kho giá kệ số 1 tại Việt Nam.

Ưu điểm của những chiếc kệ trưng bày shop mẹ và bé do Thăng Long cung cấp

- Được công ty trực tiếp sản xuất và thiết kế nên có thể điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của khách hàng

- Sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn về kích thước và mẫu mã

- Mỗi chiếc kệ đều được phun sơn tĩnh điện chống rỉ sét, mối mọt đảm bảo sử dụng được lâu dài

- Chất liệu cấu tạo của kệ là sắt có tải trọng cao độ bền lớn trưng bày được nhiều hàng hóa

- Giá thành kệ hợp lý không qua trung gian, tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư

Không chỉ cung cấp những chiếc kệ trưng bày hàng hóa chất lượng, chúng tôi còn tư vấn thiết kế mặt bằng lắp đặt giá kệ cho shop mẹ và bé. Đưa ra phương án tối ưu tiết kiệm diện tích cho khách, hỗ trợ vận chuyển giá kệ cho những đơn hàng xa và phức tạp. 

Là một đơn vị uy tín chúng tôi luôn có hóa đơn rõ ràng, bảo hành dài hạn, hình thức thanh toán linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng mua được hàng. 

Nếu các bạn muốn mua giá kệ để hàng trong shop mẹ và bé với sản phẩm chất lượng, giá tốt thì lựa chọn giá kệ Thăng Long là hoàn toàn hợp lý.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Địa chỉ mua kệ trưng bày shop mẹ và bé uy tín Địa chỉ mua kệ trưng bày shop mẹ và bé uy tín Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 19:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.