Tại sao nên chọn kệ sắt để hàng tạp hóa

Mô hình bán hàng tạp hóa bán buôn bán lẻ tồn tại từ thời cổ đại, trải qua nhiều năm lịch sử đến ngày nay mô hình kinh doanh hàng tạp hóa vẫn luôn là xu hướng của xã hội. 

Tuy nhiên càng hiện đại còn người càng hướng đến những sản phẩm tối ưu có tính đa năng và tiết kiệm cao. Một trong số đó chính là giá kệ sắt để hàng tạp hóa dòng kệ được ưu tiên dùng bày hàng trong các cửa hàng tạp hóa hiện nay. 

Vậy kệ sắt có ưu điểm gì lại là sự lựa chọn hàng đầu trong các cửa hàng tạp hóa hiện nay, hãy cùng Thăng Long tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé. 

Những ưu điểm của kệ sắt để hàng tạp hóa

Khác với những chiếc kệ gỗ, kệ nhựa hoặc chiếc sập kê hàng từ mây tre đan ... nhanh chóng bị xuống cấp, bị mối mọt sau một thời gian sử dụng và khả năng để hàng không được cao. Thì kệ sắt có vượt trội hơn hẳn, do được cấu tạo từ kim loại tốt đó là sắt phun sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy hóa, cải thiện hoàn toàn vấn đề ẩm mốc, mối mọt đảm bảo sử dụng lâu dài. Tuổi thọ lên đến 10 - 20 năm nên không lo bị xuống cấp theo thời gian.
Với nhiều mẫu mã như kệ sắt siêu thị bày hàng tạp hóa, kệ sắt V lỗ nên đem đến nhiều sự lựa chọn cho các bạn.


Là thiết bị cấu tạo từ kim loại nên tải trọng tốt chứa được nhiều hàng hóa, người dùng không phải đầu tư nhiều kệ tiết kiệm được chi phí. 
Kệ sắt thiết kế ghép nối các chi tiết với nhau qua các ốc vít, bulong nên rất vững chắc, đặc biệt sử dụng linh hoạt có thể tháo lắp di chuyển dễ dàng. 
Với sự đa dạng về kích thước thì kệ sắt sẽ giúp tiết kiệm được diện tích trưng bày hàng hóa, đặc biệt những cửa hàng tạp hóa nhỏ thì dùng kệ sắt trưng bày hàng sẽ làm cho không gian ngăn nắp, chuyên nghiệp hơn rất nhiều. 

Giá thành của kệ sắt bày hàng tạp hóa có giá khiêm tốn, lại được nhiều công ty phân phối nên không khó để mua kệ. 

Như vậy chỉ cần qua một vài chia sẻ trên thôi cũng đủ để nhận thấy kệ sắt đa năng trưng bày hàng tạp hoá là phương án tiết kiệm chi phí đầu tư, tiết kiệm diện tích, lại dễ dàng bày hàng, quản lý gian hàng cũng như yên tâm bảo quản hàng hóa. Đây cũng chính là lý do nên chọn kệ sắt để hàng tạp hóa. 

Địa chỉ mua kệ sắt bày hàng tạp hóa uy tín giá rẻ

Là một tổng kho giá kệ số 1 tại thị trường Việt - Thăng Long đang là điểm mua kệ trưng bày hàng hóa của khách hàng toàn quốc, từ kệ tạp hóa, kệ bày hàng siêu thị giá rẻ đến kệ kho, kệ treo shop thời trang... Cam kết phân phối trực tiếp tại xưởng của công ty, không qua trung gian, bảo hành từ 3 đến 5 năm. Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt cho những đơn hàng phức tạp.
Nếu các bạn có nhu cầu mua những mẫu kệ trên hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được báo giá chi tiết nhé. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Tại sao nên chọn kệ sắt để hàng tạp hóa Tại sao nên chọn kệ sắt để hàng tạp hóa Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 22:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.