Nhà cung cấp móc treo hàng siêu thị

Móc treo hàng siêu thị là một trong những phụ kiện quen thuộc không thể thiếu trong các hệ thống bán lẻ như cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, showroom, shop thời trang. 

Những chiếc móc treo hàng siêu thị góp phần tăng sự đa dạng thiết kế treo đồ cũng như trưng bày hàng tiếp thị hàng hóa tới người tiêu dùng hiện nay.


Nhờ có nhiều ưu điểm như mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng nhỏ gọn dễ sử dụng, giá thành rẻ, lại tiết kiệm được nhiều không gian treo đồ nên nhu cầu mua giá móc treo hàng siêu thị tăng cao. 

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán các mẫu móc treo đồ với nhiều mức giá và kích thước khác nhau đem đến cho người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên xu hướng của người tiêu dùng có nhu cầu tìm mua móc treo tại cơ sở sản xuất trực tiếp

Vì đến mua hàng tại cơ sở phân phối trực tiếp bạn không phải lăn tăn nhiều vấn đề như hàng có nguồn gốc từ đâu, có chất lượng hay không, giúp bạn yên tâm sử dụng.

Tìm nhà cung cấp móc treo hàng siêu thị uy tín ?

Là một tổng kho giá kệ hàng đầu trên thị trường Việt công ty Thăng Long đẩy mạnh phân phối các mặt hàng như kệ siêu thị, kệ kho hàng, kệ thời trang, phụ kiện siêu thị, thiết bị siêu thị,..

Với nhiều mẫu móc treo hàng hóa được cấu tạo từ inox chống ẩm mốc chống mối mọt và han gỉ, có màu sắc bạc trắng sáng sang trọng, tôn lên vẻ đẹp của những mặt treo trên móc. 

Nhờ trực tiếp thiết kế và cung cấp đến tay khách hàng nên những chiếc móc treo Thăng Long luôn có giá rẻ, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đầu tư. 


Nếu các bạn cần tìm địa chỉ uy tín mua móc treo siêu thị, móc treo phụ kiện thời trang hoặc móc treo phụ kiện điện thoại thì lựa chọn những sản phẩm của công ty Thăng Long là hoàn toàn hợp lý.

Bởi vậy nếu các bạn đang có nhu cầu mua móc treo đồ hoặc giá kệ hãy liên hệ với nhà sản xuất theo thông tin dưới đây để có được giá tốt và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Nhà cung cấp móc treo hàng siêu thị Nhà cung cấp móc treo hàng siêu thị Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 02:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.