Những lý do bạn nên mua kệ kho để hàng thông minh tại Thăng Long

Bạn đang có nhu cầu mua giá kệ kho lưu trữ hàng hóa nhưng đang lúng túng chưa quyết định được nên mua ở đâu hợp lý, bởi có rất nhiều công ty cung cấp vậy thì hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp giá kệ kho chứa hàng, nhưng Thăng Long là một đơn vị đáng để gửi vàng nhất. 

Vậy tại sao lại lựa chọn Thăng Long?

Là một công ty uy tín chúng tôi luôn làm việc tận tâm và chu đáo, hiểu được nhu cầu sử dụng của khách để đem đến giải pháp tối ưu nhất. Không ngừng cập nhật những mẫu kệ đẹp, chất lượng để khách hàng sử dụng hiệu quả. Bên cạnh đem đến nhiều mẫu kệ kho hàng thiết kế khoa học, thẩm mỹ và khả năng lưu trữ cao thì công ty còn có nhiều yếu tố đang tin cậy như.

- Thâm niên hoạt động lâu đời

Nhờ vào sự uy tín của mình tính đến nay công ty Thăng Long đã có trên 10 năm sản xuất và phân phối giá kệ để hàng trên toàn quốc. 

- Cung cấp sản phẩm chất lượng

Sử dụng máy móc thiết bị hiện đại, áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại nên kệ kho hàng thông minh của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn. Đảm bảo về thông số kỹ thuật, kích thước, mẫu mã nên khách hàng sẽ yên tâm mua được mẫu kệ phù hợp, sử dụng hiệu quả.

- Cam kết đáng tin cậy 

Thăng Long đã trên 10 năm sản xuất và phân phối giá kệ để hàng, thực hiện lắp đặt hàng nghìn dự án trên toàn quốc. Nếu không uy tín, đáng tin cậy thì không thể phát triển bền vững như hôm nay.
Về giá thành

Khách hàng luôn hiểu chất lượng dịch vụ thường tương ứng với giá thành, tuy nhiên chúng tôi luôn tạo điều kiện hỗ trợ khách hàng. Với nhiều ưu đãi mua được mua được giá tiết kiệm nhất.
Thanh toán linh hoạt

Đưa ra nhiều phương thức thanh toán như trực tiếp hoặc chuyển khoản để tiết kiệm thời gian đi lại cho cả 2 bên. 
Thái độ phục vụ

Thái độ phục vụ là cầu nối với khách hàng cho nên chúng tôi chú trọng chăm sóc khách hàng 24/7, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giải đáp mội thắc mắc, vấn đề của khách hàng.

Không chỉ có hệ thống kệ kho hàng mà chúng tôi còn có kệ bày hàng siêu thị, kệ để hàng tạp hóa, kệ thời trang giá rẻ. 

Như vậy lựa chọn mua giá kệ kho để đồ thông minh tại Thăng Long là quyết định đúng đắn. 

Bên cạnh kệ nhà kho để hàng thì chúng tôi còn có kệ đơn bày hàng siêu thị, kệ kép siêu thị, kệ thời trang, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).


Những lý do bạn nên mua kệ kho để hàng thông minh tại Thăng Long Những lý do bạn nên mua kệ kho để hàng thông minh tại Thăng Long Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 02:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.