Những lưu ý khi mở shop giày dép

Xu hướng kinh doanh shop giày dép rất thịnh hành, vì đây là một mô hình giàu tiềm năng, nếu các bạn cũng đang có ý định mở cửa hàng bán giày dép thì những tham khảo những lưu ý dưới đây nhé. 

Mở shop giày dép được đánh giá là hình thức đơn giản vì không kén vốn, nhu cầu sử dụng tăng cao. Nhưng để thuận lợi và thành công cần cân nhắc những lưu ý dưới đây.

Những lưu ý khi mở shop giày dép

- Xác định đối tượng hướng đến

Để bán đúng hàng cho đúng người thì bạn phải nghiên cứu kỹ mục tiêu của mình hướng đến là khách hàng như thế nào. Nhu cầu sử dụng ra sao để lựa chọn sản phẩm phù hợp, nga

- Chọn mặt bằng thuận tiện

Đó là nơi tập trung đông người, gần trung tâm dân cư có nhu cầu mua sắm tăng cao, tuy nhiên tránh những địa điểm có sức cạnh tranh lớn như gần trung tâm thương mại, các chợ đầu mối và siêu thị ...

- Sắp xếp trưng bày giày dép gọn gàng chuyên nghiệp

Sử dụng giá kệ trưng bày giày dép sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong việc phân loại các mẫu giày dép. Sắp xếp chúng gọn gàng và khoa học hơn làm cho không gian ngăn nắp hơn.

- Trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết 

Đó là giá kệ để giày dép, bàn thu ngân, gương soi, ghế cho khách ngồi thử đồ ... Vì một cửa hàng hiện đại và chuyên nghiệp thì không thể thiếu những sản phẩm trên.

- Lựa chọn nguồn hàng chất lượng 

Nguồn hàng chất lượng sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt, khách hàng sẽ tin tưởng hơn. Ngoài ra để thuận lợi và tránh thiếu hàng nên tìm nhập từ 2 nơi để lưu động hơn. 

- Bán giá hợp lý và ổn định

Giá cả ổn định và ở mức hợp lý sẽ được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều hơn, đây là cách giữ khách hàng tiềm năng cho cửa hàng của bạn

Trên đây là một vài chia sẻ khi mở cửa hàng kinh doanh giày dép, mong rằng sẽ hữu ích dành cho bạn. 
Thăng Long chuyên cung cấp giá kệ thời trang trưng bày giày dép được thiết kế tinh với kiểu dáng hiện đại sang trọng, đa dạng mẫu mã. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi hãy liên hệ để được tư vấn nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Những lưu ý khi mở shop giày dép Những lưu ý khi mở shop giày dép Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 02:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.