Địa chỉ cung cấp giá kệ cho tiệm giặt là

Công ty giá kệ Thăng Long địa chỉ uy tín cung cấp nhiều mẫu kệ cho tiệm giặt là như kệ kho để quần áo, kệ treo quần áo, kệ để nước giặt, nước xả vải… 

Khi dịch vụ giặt là giặt khô phát triển mạnh thì nhu cầu sử dụng giá kệ để đồ trong tiệm giặt là tăng cao. Những chiếc kệ đa năng để đồ trong tiệm giặt là thiết bị có vai trò quan trọng, sẽ giúp cửa hàng sắp xếp đồ đạc hàng hóa gọn gàng tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp hơn. 


Tránh bị nhầm lẫn hàng hóa hoặc thất thoát đồ của khách, tạo ấn tượng giúp khách hàng tin tưởng hơn vào dịch vụ của cửa hàng hơn. 

Bên cạnh đó những chiếc kệ trong cửa hàng giặt là thiết kế khoa học có kích thước phù hợp với không, nên sẽ tiết kiệm diện tích để đồ. Bởi vậy mà những tiệm giặt là hạn chế về kích thước rất chuộng lựa chọn những mẫu kệ này. 

Ưu điểm của kệ thiết kế cho tiệm giặt là được làm từ chất liệu tốt, sắt phun sơn tĩnh điện có khả năng chống han gỉ, chống mối mọt đảm bảo sử dụng được lâu dài. Kết cấu lắp đặt linh hoạt, dễ sử dụng thuận tiện khi thay đổi vị trí lắp đặt cũng như điều chỉnh khoảng cách mâm tầng với nhau. 


Kệ sắt để đồ trong tiệm giặt là có tải trọng tốt để được nhiều hàng hóa, làm cho không gian gọn gàng và bắt mắt hơn.

Thông số kỹ thuật của kệ để đồ trong tiệm giặt là

Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m
Chiều dài: 80cm, 1m, 1m2, 1m5
Chiều rộng: 30cm, 40cm, 45cm
Số tầng để hàng: 3 - 6 tầng 
Màu sắc: đen, trắng, xám
Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện

Tại sao nên mua giá kệ tiệm giặt là tại Thăng Long 

Tổng kho giá kệ Thăng Long là địa chỉ cung cấp rất nhiều mẫu kệ kho hàng để hàng hóa nên các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, tỉ lệ chọn được sản phẩm phù hợp đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao hơn mà không mất nhiều thời gian. Đặc biệt hơn công ty còn có kệ để máy giặt, kệ để máy sấy, kệ để bàn là phục vụ nhu cầu của tiệm giặt là hiệu quả hơn. 

Bên cạnh sản xuất hàng loạt theo kích thước tiêu chuẩn công ty còn thiết kế và thi công theo yêu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu đãi cũng như hỗ trợ tư vấn miễn phí, hỗ trợ cho những đơn hàng lớn và phức tạp. 
Toàn bộ giá kệ công ty đều phân phối trực tiếp tại xưởng rõ ràng nguồn gốc và có giá niêm yết tiết kiệm được chi phí đầu tư. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Địa chỉ cung cấp giá kệ cho tiệm giặt là Địa chỉ cung cấp giá kệ cho tiệm giặt là Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 02:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.