Mua giá kệ kho hàng tại Bắc Kạn giá rẻ

Sở hữu những chiếc kệ kho để hàng tại Bắc Kạn với mức giá hợp lý, sản phẩm chất lượng có nhiều mẫu mã để lựa chọn là nhu cầu của nhiều chủ kho xưởng hiện nay. 

Nắm được xu hướng này công ty Thăng Long mở rộng sản xuất và phân phối các mẫu kệ kho hàng nhẹ, kệ kho hàng trung, kệ để hàng nặng lên địa bàn Bắc Kạn. Vậy những chiếc kệ này có uy điểm gì, sử dụng ra sao hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé. 

Ưu điểm giá kệ kho tại Bắc Kạn


Với đa dạng mẫu kệ mỗi loại lại có kích thước và tải trọng riêng, sẽ giúp người mua lựa chọn cho mình những mẫu kệ phù hợp để tăng hiệu quả khi lưu trữ kho. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí và diện tích kho xưởng. 

Các mẫu kệ nhà kho nhà xưởng phân phối tại địa bàn Bắc Kạn được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, cấu thành từ sắt sơn tĩnh điện. Thiết kế lắp ghép linh hoạt có thể tháo rời trong quá trình vận chuyển, tiện lợi giảm khó khăn đi lại giữa địa hình phức tạp. 

Hệ thống giá kệ kho lưu trữ kho xưởng ở Bắc K ạn được làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện 2 lớp, tăng khả năng chống ẩm mốc và han gỉ, chống mối mọt và cháy nổ. Không chỉ bền vững mà còn mang tính an toàn cao, yên tâm sử dụng, nhờ làm từ chất liệu tốt nên tuổi thọ kéo dài. 

Cách sử dụng kệ kho hàng tại Bắc Kạn

Mỗi chiếc kệ kho hàng sẽ có kích thước, kiểu dáng, mẫu mã khác nhau sẽ tương đương nên dựa vào nhu cầu lưu trữ chúng ta sẽ lựa chọn mẫu kệ phù hợp.
  • Kệ nhà kho đa năng v lỗ
Là dòng kệ chuyên dùng để lưu trữ hàng hóa tải trọng nhẹ, với mỗi tầng mâm chứa từ 50 - 150kg. Là giải pháp lưu trữ kho hàng trong diện tích nhỏ hẹp, làm cho không gian gọn gàng và ngăn nắp hơn. Kệ kho v lỗ được sử dụng phổ biến trong cuộc sống như làm kệ kho văn phòng, kệ kho gia đình, kệ để hàng vải, kệ trưng bày hàng tạp hóa... 
  • Kệ kho hàng trung
Dùng để lưu trữ hàng hóa tải trọng nhỏ và vừa, mỗi tầng mâm chứa được 200 - 500kg trở thành một trong những chiếc kệ đa năng được sử dụng phổ biến trong kho xưởng. Kệ trung tải được thường dùng làm kệ để phụ tùng xe máy, ô tô, kệ để vật liệu, cơ khí, kệ để vải...
  • Kệ hàng nặng
Là mẫu kệ chuyên dùng để hàng hóa tải trọng nặng, mặt hàng kích thước lớn, cồng kềnh. Mỗi tầng mâm kệ chứa được 1200 kg hàng hóa, khả năng lưu trữ cao. Kệ tải trọng nặng tiết kiệm được 30% diện tích kho xưởng. Hiện nay mẫu kệ này được lựa chọn sử dụng làm kệ chứa hàng trong nhà kho công nghiệp nặng, kệ để hóa chất, đồ kim khí...

Hy vọng rằng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn mua được kệ kho tại Bắc Kạn phù hợp với nhu cầu sử dụng, để tăng năng suất. Hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn chọn mẫu kệ đẹp chất lượng và giá rẻ nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội Khu vực

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Mua giá kệ kho hàng tại Bắc Kạn giá rẻ Mua giá kệ kho hàng tại Bắc Kạn giá rẻ Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 21:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.