Công dụng của kệ v lỗ sơn tĩnh điện

Tổng kho giá kệ Thăng Long là địa chỉ uy tín trực tiếp sản xuất và phân phối giá kệ v lỗ đa phun sơn tĩnh điện với nhiều ưu điểm đem đến nhiều thuận tiện trong trưng bày và quản lý.

Những chiếc kệ v lỗ sơn tĩnh điện đã trở thành thiết bị quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta, nhờ có nhiều ưu điểm mà kệ đã được ứng dụng nhiều lĩnh vực, từ các trường học, thư việc đến các gia đình và nhà kho, nhà hàng đều lựa chọn dòng kệ v lỗ để quản lý hàng hóa.

Thực chất kệ v lỗ là dòng kệ kho để hàng nhẹ, có tính ưu việt cao, kệ có tính chất đa năng nên có thể ứng dụng vào nhiều lĩnh vực cũng là điều dễ hiểu.

Ưu điểm của kệ v lỗ sơn tĩnh điện

- Cấu tạo từ sắt v lỗ phun sơn tĩnh điện có khả năng chống han gỉ, chống mối mọt ẩm mốc, sử dụng được lâu dài.

- Kết cấu của kệ đa năng v lỗ thiết lắp đặt linh hoạt, các thanh sắt được ghép nối với nhau bằng các bulong, ốc vít. Rất chắc chắn và kiên cố nên đảm bảo an toàn yên tâm sử dụng được lâu dài.

- Nhờ có kết cấu lắp đặt linh hoạt mà kệ sắt đa năng v lỗ thuận tiện trong việc di chuyển, thay đổi khoảng cách các mâm tầng theo nhu cầu sử dụng

- Sức chịu tải của kệ lớn mỗi mâm tầng có thể chứa được 150kg hàng hóa, người dùng sẽ thoải mái sắp xếp và phân loại sản phẩm trên kệ v lỗ.

Công dụng của giá kệ v lỗ đa năng sơn tĩnh điện

Kệ đa năng đóng vai trò quan trọng trong việc trưng bày sản phẩm hoặc chứa hàng hóa trong các cửa hàng tạp hóa, gian hàng của nhà phân phối. Giúp người mua hàng và người bán hàng thuận tiện tìm kiếm sản phẩm.

- Kệ v lỗ có nhiệm vụ lưu trữ và bảo hàng hóa trong các nhà kho gia đình, nhà kho công nghiệp nhẹ, xưởng sản xuất và phân phối

- Kệ đa năng sơn tĩnh điện còn được sử dụng để tài liệu hồ sơ trong các thư viện hoặc hiệu sách, thậm chí các cơ quan văn phòng cũng lựa chọn, nhờ thuận tiện tháo lắp và di chuyển. 

Với kết cấu khoa học mà kệ tạo sự thuận tiện trong việc cho người dùng trong việc xuất nhập hàng, thay đổi hàng hóa trên giá kệ bày hàng. Tối ưu diện tích để hàng và làm cho không gian gọn gàng chuyên nghiệp hơn. 

Có thể nhận thấy giá kệ sắt sơn tĩnh điện v lỗ đa năng đã trở thành thiết bị quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Nhờ vậy mà nhu cầu sử dụng kệ đa năng ngày càng tăng cao, làm cơ sở cho các nhà phân phối mở rộng quy mô. 

Nhờ có 2 xưởng sản xuất tại Hà Nội và Sài Gòn cùng 3 văn phòng chính ở 3 miền Bắc - Trung - Nam mà Thăng Long đã trở thành địa chỉ uy tín trực tiếp cung cấp giá kệ đa năng v lỗ sơn tĩnh điện cho khách hàng toàn quốc, có giá rẻ đạt tiêu chuẩn chất lượng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng hệ thống kệ chứa hàng từ kệ nhà kho đến kệ trưng bày trong siêu thị thì hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Công dụng của kệ v lỗ sơn tĩnh điện Công dụng của kệ v lỗ sơn tĩnh điện Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 19:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.