Mua móc treo vợt cầu lông giá rẻ uy tín

Móc treo vợt cầu lông là thiết bị không thể thiếu với các shop thể thao, gian hàng bán phụ kiện thể thao. Thiết bị đem lại nhiều thuận tiện trong việc treo đồ và quản lý sản phẩm.

Có phải bạn đang tìm mẫu móc treo vợt cầu lông cho cửa hàng của mình? bạn đang băn khoăn về một địa chỉ uy tín có thể cung cấp cho bạn những mẫu móc treo phụ kiện bền đẹp với mức giá hợp lý? Những chia sẻ thú vị dưới đây chính là thông tin dành cho bạn.

Vai trò của móc treo phụ vợt cầu lông

Những chiếc móc treo vợt cầu lông có công dụng trưng bày và quảng cáo các mẫu vợt cầu lông đến khách hàng tốt hơn. Giúp cho việc treo vợt dễ dàng và thuận tiện khi thay đổi các mẫu vợt trên móc nhanh chóng. 

Từ đó khách hàng sẽ tìm kiếm và lựa chọn các mẫu vợt mình yêu thích dễ dàng hơn. Việc treo các mẫu vợt lên móc treo này sẽ làm cho không gian gọn gàng, tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp thu hút khách hàng, đồng thời cũng giúp bảo quản vợt cầu lông được bền hơn.

Ưu điểm của móc treo vợt cầu lông

Trên thị trường có nhiều mẫu móc để treo vợt cầu lông, phần lớn chúng làm từ chất liệu kim loại là sắt sơn tĩnh điện hoặc inox có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt gỉ sét nên sử dụng được lâu dài và đảm bảo sự bền đẹp.

Những chiếc móc treo vợt được thiết kế tinh tế, quy cách sắt hộp 13 X 26cm dài 40cm x 5 râu, bên cạnh treo vợt cầu lông thì những chiếc móc này còn treo được quần áo, và nhiều phụ kiện khác. Bởi vậy không chỉ có shop kinh doanh phụ kiện lựa chọn sử dụng mà các shop thời trang cũng rất chuộng mẫu móc treo này. Những chiếc móc treo thông minh này tạo sự thuận tiện cho việc lấy sản phẩm ra và cài vào đơn giản hơn, không cần di chuyển các sản phẩm trên cùng 1 thanh treo.

Móc treo này được thiết kế đa dạng nên có thể cài tấm lỗ hoặc gắn trực tiếp lên tường nhà để treo đồ rất tiện lợi. 

Địa chỉ mua móc kệ treo vợt cầu lông

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi tìm mua giá kệ để trưng bày các mẫu vợt cầu lông thì hãy đến công ty giá kệ Thăng Long chúng tôi trực tiếp sản xuất và phân phối nhiều loại móc treo phụ kiện. Trong đó có nhiều mẫu móc treo vợt cầu lông được thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại sang trọng, dễ sử dụng đáp ứng được nhu cầu sử dụng khách hàng. Đặc biệt công ty phân phối trực tiếp tại kho không qua trung gian có giá thành rẻ tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn thiết kế cho bạn lựa chọn những mẫu móc treo hoặc kệ treo vợt cầu lông tối ưu nhất, sử dụng hiệu quả nhất. Ngoài ra Thăng Long còn có nhiều mẫu giá kệ shop thời trang, móc treo quần áo ... hãy liên hệ để tìm hiểu thêm về sản phẩm nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Mua móc treo vợt cầu lông giá rẻ uy tín Mua móc treo vợt cầu lông giá rẻ uy tín Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 19:02 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.