Thăng Long chuyên phân phối lắp đặt kệ kho văn phòng chất lượng toàn quốc

Kệ kho văn phòng phẩm, kệ lưu trữ sách ... là những thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các nhà kho tòa soạn, hiệu sách, thư viện, trường học. 

Là một đơn vị đi đầu trong ngành giá kệ Việt Thăng Long trở thành địa chỉ uy tín trực tiếp sản xuất và phân phối kệ kho văn phòng chất lượng giá tốt tiết kiệm cho phí cho các nhà đầu tư.

Trải qua 10 năm kinh doanh giá kệ trên toàn quốc chúng tôi hiểu rõ nhu cầu sử dụng những chiếc văn phòng của khách hàng, rất phong phú và đa dạng. Mỗi một đơn vị lại có nhu cầu dùng mẫu kệ, số lượng và kích thước khác nhau. Mới đây Thăng Long vừa thực hiện xong dự án kệ kho văn phòng phẩm trưng bày và quản lý các mặt hàng như sách vở, tài liệu, hồ sơ, thiết bị học tập, và phụ kiện dạy học... Đễ hiểu rõ hơn về dự án cũng như kệ kho văn phòng như thế nào thì hãy tiếp tục theo dõi những nội dung dưới đây nhé.

Đặc điểm kệ kho văn phòng  Thăng Long 

Với tính chất lưu trữ và quản lý các mặt hàng văn phòng phẩm có tải trọng vừa và nhẹ, nên chúng tôi lựa chọn chất liệu sắt V lỗ để thiết kế thành những bộ kệ lắp ráp đa năng, kết hợp với tấm lưới chắn cho hàng hóa không bi lăn hay rơi ra ngoài. Sử dụng mâm tôn sơn tĩnh điện sáng bóng để sắp xếp hàng hóa lên kệ, loại mâm này chống rỉ chống thấm nên giữ cho các hàng hóa để trên kệ được an toàn, tránh bị hư hỏng, mối mọt gây hại.

Nhờ thiết kế lắp ráp mà chúng ta sẽ dễ dàng di chuyển tháo lắp kệ, kệ để hàng văn phòng có nhiều kích thước mang đến sự lựa chọn tiết kiệm diện tích để hàng cho khách.

Đây là loại kệ đa năng nên ngoài ra việc làm kệ kho văn phòng phẩm, chúng ta còn dùng làm kệ trưng bày hàng hóa cho các cửa hàng tạp hóa, dùng làm kệ kho gia đình, ... rất tiện lợi.

Khả năng chứa hàng tốt, chịu tải cao, giá thành lại hợp lý, tuổi thọ cao đảm bảo sử dụng được lâu dài. 

Địa chỉ uy tín chuyên kệ kho cho cơ quan, văn phòng hiện nay

Nếu các bạn cần một địa chỉ uy tín chuyên sản xuất cung cấp kệ kho hàng chất lượng giá thành hợp lý thì Thăng Long chính là đơn vị tốt nhất. Chúng tôi đã khẳng định được năng lực, uy tín và thương hiệu qua các dự án kệ kho cho các đối tác lớn nhỏ trên cả nước. Như kệ kho hàng nhẹ, kệ kho gia đình, kệ kho bệnh viện, kệ kho văn phòng phẩm... Cam kết hàng chính hãng, nói không với sản phẩm thanh lý, kém chất lượng. 

Toàn bộ kệ để hàng của chúng tôi đều được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại sang trọng, mang đến sự chọn tốt nhất cho người dùng. 

Để sở hữu những bộ kệ chất lượng giá tốt này các bạn có thể liên hệ thông tin dưới đây để được miễn phí tư vấn và báo giá nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Thăng Long chuyên phân phối lắp đặt kệ kho văn phòng chất lượng toàn quốc Thăng Long chuyên phân phối lắp đặt kệ kho văn phòng chất lượng toàn quốc Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 21:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.