Những lý do nên mua móc treo quần áo bắn tường

Tổng kho móc treo đồ Thăng Long chuyên sản xuất và trực tiếp phân phối nhiều mẫu móc treo quần áo thiết kế bắn tường, với giá rẻ, chất lượng mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng.

Trên thị trường móc treo hiện nay chúng ta tìm thấy rất nhiều loại móc đẹp giá thành hợp lý, tuy nhiên được lựa chọn sử dụng nhiều nhất và đánh giá cao nhất vẫn là móc treo quần áo bắn trực tiếp vào tường. 

Vậy thì loại móc treo đồ này có gì đặc biệt đến thế? sức hút của nó ở đâu mà chiếm được cảm tình của nhiều người đến vậy? Hãy để Thăng Long phân tích cho bạn hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Những đặc điểm nổi bật của móc treo đồ trên tường

Cũng giống như những chiếc móc treo đồ khác, móc băn tường cũng có công dụng treo quần áo, phụ kiện như mũ nón, khăn cho gia đình hoặc cửa hàng thời trang. Mang đến không gian gọn gàng ngăn nắp, vì quy cách sử dụng bắn trực tiếp lên tường nhà nên tiết kiệm diện tích, không chiếm nhiều không gian bán hàng. 

Móc bắn tường được sản xuất từ chất liệu inox mạ crom chống oxy hóa, chống rỉ sét mối mọt khả năng này sẽ kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Nhờ câu tạo từ chất liệu tốt với khả năng chịu tải cao sẽ treo được nhiều đồ đáp ứng nhu cầu sử dụng. 


Những chiếc móc inox bao giờ cũng có giá rẻ, chưa kể trên thị trường có nhiều đơn vị kinh doanh móc quần áo bằng inox cho nên sức thị trường lớn, buộc các nhà phân phối phải hạ giá để thu hút khách hàng, điều này sẽ làm cho người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đầu tư.

Bật mí với các bạn là những chiếc móc gắn tường ngoài treo áo và phụ kiện ra chúng ta còn có thể ứng dụng làm móc treo đồ lặt vặt trong nhà, rất tiện lợi. 

Thăng Long chuyên phân phối lắp đặt móc treo phụ kiện chất lượng giá rẻ trên toàn quốc

Sở hữu 2 nhà xưởng sản xuất tại Hà Nội và Sài Gòn kết hợp với 3 văn phòng tại 3 miền Thăng Long trở thành địa chỉ uy tín cung cấp móc treo đồ trên toàn quốc. Với nhiều mẫu mã đẹp, sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế tỉ mỉ, giá gốc tại kho. Kết hợp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình sẽ hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất cho khách hàng. 

Với những chia sẻ trên đây hy vọng rằng sẽ giúp các bạn chọn được móc treo quần áo phù hợp nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Những lý do nên mua móc treo quần áo bắn tường Những lý do nên mua móc treo quần áo bắn tường Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 19:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.