Thăng Long chuyên cung cấp kệ tôn đục lỗ giá tốt trên toàn quốc

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp lắp đặt nhiều mẫu kệ tôn đục lỗ trên toàn quốc, cam kết sản phẩm chính hãng, giá thành rẻ chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng

Nằm trong top những chiếc kệ trưng bày hàng hóa bán chạy những chiếc kệ tôn đột lỗ đang có nhu cầu sử dụng rất lớn. Hãy cùng tìm hiểu về loại kệ tôn lỗ của Thăng Long xem có gì nổi bật so với các đơn vị khác nhé.


Cùng đều là kệ bày hàng cho nên kệ đột lỗ cũng sẽ có chức năng sắp xếp và phân loại hàng hóa gọn gàng, ngăn nắp. Bảo quản lưu trữ hàng hóa an toàn tránh hư hỏng ẩm mốc, hỗ trợ cho việc bán hàng, quảng cáo sản phẩm cũng như giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Đặc điểm kệ tôn lỗ tại Thăng Long

Không giống với những chiếc kệ bày hàng khác, kệ Thăng Long đều được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến nhất. 

Sử dụng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống rỉ xét mối mọt và ẩm mốc, giữ được độ bền, tính thẩm mỹ lâu bền và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.


Chúng tôi thiết kế kệ sắt tôn đục lỗ dạng lắp ghép giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng, nhanh chóng tháo lắp vận chuyển lắp đặt tiết kiệm thời gian.

Thăng Long sản xuất nhiều mẫu giá kệ đục lỗ bày hàng từ kệ đơn, kệ đôi đến đầu kệ với đủ kích thước cho người dùng thoải mái lựa chọn. 

Thông số kỹ thuật của giá kệ lưới tôn đục lỗ

  • Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m
  • Chiều dài: 70cm, 90cm
  • Chiều rộng: 35cm, 40cm
  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện
  • Màu sắc: có sẵn màu trắng, sơn theo yêu cầu màu đen, xanh, đỏ, hồng, vàng ...
  • Tải trọng: 70 - 90kg/ tầng kệ
  • Đơn vị cung cấp: giá kệ Thăng Long

Ứng dụng kệ tôn đột lỗ trong cuộc sống

Đây là sản phẩm của sự sáng tạo mang tính hiện đại phục vụ việc kinh doanh bán buôn bán lẻ chuyên nghiệp, thuận lợi hơn. Cho nên chúng được dùng làm kệ bày hàng siêu thị, kệ bày hàng tạp hóa, chuyên dùng trưng bày hàng bánh kẹo, bỉm sữa, kệ để sữa, kệ bày hàng đồ chơi, ...Trở thành thiết bị không thể thiếu trong siêu thị và cửa hàng tạp hóa, trung tâm mua sắm. 

Qua những chia sẻ trên đây mong rằng sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn, hãy liên hệ với Thăng Long nếu các bạn có nhu cầu mua kệ tôn đục lỗ để sử dụng nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Thăng Long chuyên cung cấp kệ tôn đục lỗ giá tốt trên toàn quốc Thăng Long chuyên cung cấp kệ tôn đục lỗ giá tốt trên toàn quốc Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 19:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.